Nữ Việt Nam hào hứng tại CH Séc, Người cũ Việt Nam gia nhập đội tuyển futsal Indonesia

Nữ Việt Nam hào hứng với chuyến tập huấn tại Cộng hòa Séc

Theo thông tin từ kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), sau trận đấu giao hữu đầu tiên với CLB đến từ Đức – RB Leipzig, các học trò của HLV Mai Đức Chung đang rất hào hứng hướng đến trận đấu thứ 2 với FC Pardubice.

Đội tuyển Nữ Việt Nam tập luyện. Ảnh: VFF.

“Trong chuyến tập huấn lần này, tôi đặt ra mục tiêu là có thể học hỏi nhiều nhất từ đội bạn cũng như tích lũy kinh nghiệm để làm sao về nước có thế thi đấu tốt nhất,” tiền đạo Hải Yến cho biết.

Trong khi đó cầu thủ trẻ Nguyễn Thị Thùy Linh chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi được tập luyện cùng các chị, qua đó tôi đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn. Lúc đầu tôi cũng có một chút áp lực vì lần đầu tiên được tập trung cùng đội tuyển lớn, nhưng áp lực đó lại chính là yếu tố thúc đẩy tôi cố gắng để tập tốt hơn.”

Người cũ Việt Nam gia nhập đội tuyển futsal Indonesia

Ngày hôm nay nhiều kênh truyền thông Indonesia xác nhận Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) vừa bổ nhiệm ông Hector Souto làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Futsal quốc gia Indonesia.

Mục tiêu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ là giúp đội tuyển Futsal nước này thi đấu thành công tại giải Futsal Đông Nam Á 2024 (AFF Futsal Cup 2024).

PSSI công bố tân huấn luyện viên trưởng ĐT Futsal Indonesia, Hector Souto.

Được biết, Hector Souto từng là trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển Futsal Việt Nam tại Futsal World Cup 2016.

Điều chỉnh lịch thi đấu U15 Quốc gia 2024

Theo kênh truyền thông chính thức của VFF, do ảnh hưởng của Bão số 3 (Yagi) gây ra nhiều thiệt hại bất khả kháng về các hạng mục tại sân thi đấu cần thời gian khắc phục. Để đảm bảo an toàn và các điều kiện chuyên môn của giải đấu, BTC giải điều chỉnh lịch thi đấu các trận đấu tứ kết, bán kết và chung kết, như sau:

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nu-viet-nam-hao-hung-tai-ch-sec-nguoi-cu-viet-nam-gia-nhap-doi-tuyen-futsal-indonesia-848369.html