Julian Nagelsmann nêu điểm Havertz tiến bộ vượt bậc sau khi đến Arsenal

Havertz đã ghi bàn cho đội tuyển Đức trong chiến thắng 5-0 trước Hungary, một màn trình diễn tuyệt vời khác của tiền đạo Arsenal.

Tiền đạo này đã ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu cho Pháo thủ mùa này, nhưng đã bỏ lỡ một vài cơ hội cho đội tuyển quốc gia của mình trong màn trình diễn áp đảo trước Hungary.

Havertz đang có phong độ cao.

Havertz được huấn luyện viên Julian Nagelsmann bố trí chơi ở vị trí số 10. Sau chiến thắng 5-0, Nagelsmann đã trả lời phỏng vấn, nói về màn trình diễn của tiền đạo này.

Nagelsmann cho biết: "Kai đã có bước tiến lớn trong 2 năm qua. Cậu ấy có tiềm năng trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới ở nhiều vị trí. Cậu ấy chạy rất nhiều và trở nên rất thông minh. Đôi khi cậu ấy thiếu một chút may mắn khi nói đến việc dứt điểm."

"Chức đồng đội trưởng rất tốt cho cậu ấy. Cậu ấy là một người thông minh, rất sâu sắc, rất khiêm tốn. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/julian-nagelsmann-neu-diem-havertz-tien-bo-vuot-bac-sau-khi-den-arsenal-848358.html