Khối tài sản kếch xù và cuộc sống riêng viên mãn của Roy Keane

Roy Keane, cầu thủ bóng đá huyền thoại, tự hào có một bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng trong 12 năm tại Manchester United. Bộ sưu tập danh hiệu của ông bao gồm 7 Premier League, 4 Cúp FA, 4 Siêu cúp Anh và một chiến thắng tại Champions League năm 1999.

Kể từ khi giải nghệ, cựu cầu thủ 53 tuổi này đã tạo dựng sự nghiệp thành công với tư cách là một bình luận viên, sau khi đảm nhiệm vai trò HLV tại Sunderland và Ipswich Town, bên cạnh vai trò trợ lý HLV tại Aston Villa. Giá trị ròng của Roy Keane rất ấn tượng, nhờ tài năng bóng đá và tất cả công việc liên quan. Celebrity Net Worth ước tính rằng tài sản của Keane vào khoảng 46,5 triệu bảng Anh.

Roy Keane và vợ.

Ngoài sân cỏ và trường quay, Keane cũng đã tham gia vào lĩnh vực thời trang, hợp tác với Adidas cho bộ sưu tập Spezial Thu/Đông 2023. Mặc dù con số chính xác từ các hoạt động người mẫu và quảng cáo của ông không được công khai, nhưng Giám đốc điều hành Onside John Trainor đã gợi ý với Business Plus rằng Keane có thể kiếm được tới 1 triệu euro từ những hợp đồng này.

Roy Keane đã kết hôn với Theresa Doyle vào năm 1997 sau khi gặp cô trong những ngày còn ở Nottingham Forest. Nhớ lại lần gặp gỡ đầu tiên của họ, Keane chia sẻ với The Mirror: "Tôi đã phát hiện ra một cô gái xinh đẹp trong một câu lạc bộ trong thị trấn. Tên cô ấy là Theresa Doyle nhưng cô ấy đã làm tôi ngạc nhiên. Cô ấy đã có mối quan hệ ổn định và dường như không hề ấn tượng với Roy Keane. Thực tế, tôi nghĩ rằng danh tiếng của tôi là một kẻ phá đám vì đủ mọi lý do. Thỉnh thoảng chúng tôi tình cờ gặp nhau ở Nottingham. Tôi biết một số người bạn của cô ấy, họ nói với tôi rằng Theresa là trợ lý nha sĩ. Cuối cùng, sau khi mối quan hệ của cô ấy tan vỡ, cô ấy đã nhượng bộ và chúng tôi đã đi chơi cùng nhau. Tôi đã yêu."

Huyền thoại M.U và cháu trai.

Keane, thường kín tiếng về cuộc sống gia đình, đã chia sẻ với tờ Sunday Times: "Tôi không thực sự nhắc đến cô ấy công khai. Nhưng thành thật mà nói, cô ấy là chỗ dựa vững chắc trong cuộc đời tôi. Cô ấy hiểu tôi hơn cả tôi hiểu chính mình. Tôi không nói Theresa thích mọi thứ về tôi. Cô ấy biết tôi không có vầng hào quang trên đầu. Thực ra, đó là điều cô ấy thích ở tôi. Cô ấy cũng biết tôi không phải là người khó chịu nhất trên thế giới."

Keane có một gia đình lớn với 5 người con tên là Shannon, Caragh, Aidan, Leah và Alanna, họ cũng đã có 2 đứa cháu. Kể từ khi tham gia thế giới Instagram, Keane thỉnh thoảng cho người hâm mộ thấy gia đình của mình. Vào năm 2021, ông đã chia sẻ một bức ảnh chụp với đứa cháu trai mới sinh, cả hai đều có biểu cảm nghiêm nghị, Keane chú thích hài hước: "Giống như ông nội của cháu, luôn mỉm cười."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khoi-tai-san-kech-xu-va-cuoc-song-rieng-vien-man-cua-roy-keane-848352.html