Chuyển nhượng tối 8/9: Man Utd săn 'Bale mới'; Man City và 'siêu dự án 300 triệu bảng

Liverpool tính phá bĩnh Real vụ Alphonso Davies. "Los Blancos" sẽ không đơn thương độc mã trong thương vụ này. Theo HITC, Liverpool sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Alphonso Davies với Real Madrid. Đội bóng thành phố cảng hứa hẹn sẽ đưa ra một mức đãi ngộ hấp dẫn dành cho ngôi sao 23 tuổi.

Với việc Andrew Robertson thường xuyên vắng mặt bởi chấn thương, còn Kostas Tsimikas không đáp ứng yêu cầu về mặt chiến thuật, Liverpool coi Alphonso Davies là cái tên phù hợp để đảm nhận vị trí hậu vệ trái trong đội hình của Arne Slot.

Bị Casemiro từ chối, Galatasaray nhắm Jorginho. Galatasaray muốn ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho của Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào ngày 13/9 tới. Tuy nhiên, câu lạc bộ Bắc London coi cầu thủ 32 tuổi này là nhân tố quan trọng đối với tuyến giữa và sẽ từ chối mọi lời đề nghị. Trước đó, Galatasaray cũng bị Casemiro từ chối.

Galatasaray quan tâm Jorginho,

Pep Guardiola ra đi, Man City triển khai "siêu dự án" 300 triệu bảng. Pep Guardiola có thể sẽ rời Manchester City sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại. Khi ấy, Man City sẵn sàng cho một kế hoạch lớn thời hậu Guardiola.

Thượng tầng Manchester City hy vọng sẽ phục hồi phần nào sức mạnh thông qua việc bổ sung đội hình bằng "gói chi tiêu" 300 triệu bảng Anh cho các cầu thủ mới. Theo The Mirror, lợi ích từ thành công đáng kinh ngạc của Pep Guardiola trong 8 năm qua tại Etihad đảm bảo câu lạc bộ có một số tiền lớn để tham gia thị trường chuyển nhượng hè năm tới.

Man City xác định mục tiêu thay Rodri. Adam Wharton hiện nằm trong danh sách mục tiêu của Manchester City như một phương án tiềm năng để thay thế Rodri trong tương lai. Những ngày gần đây, giới truyền thông đưa tin Rodri có kế hoạch quay trở lại Tây Ban Nha, nên The Citizens cũng đang dự tính cho viễn cảnh mất đi cựu sao Atletico Madrid. Mùa hè năm nay, tài năng 20 tuổi được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2024.

AC Milan lại săn đón một ngôi sao khác của Chelsea. Theo Fichajes, Carney Chukwuemeka là mục tiêu ưu tiên của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. AC Milan thành công trong những năm gần đây với kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ bị cho là người thừa ở các CLB khác. Họ đã hợp tác với Chelsea trong khá nhiều thương vụ, từ Fikayo Tomori hoặc Olivier Giroud đến Ruben Loftus-Cheek và Christian Pulisic.

Với kế hoạch chiêu mộ Carney Chukwuemeka. cầu thủ 20 tuổi này nằm ngoài kế hoạch của Chelsea. Nhiều khả năng Milan sẽ mượn cựu ngôi sao của Aston Villa, kèm theo tùy chọn mua đứt.

Man Utd vẫn đang nỗ lực nâng cấp đội hình.

Chi 30 triệu bảng, M.U tính chiêu mộ "Bale mới". Theo HITC, Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ Patrick Dorgu, hậu vệ thuộc biên chế Lecce vào tháng 1 tới. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này có thể rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Cầu thủ 19 tuổi được nhiều người ví von là "Gareth Bale mới". Manchester United nhiều khả năng sẽ phải đánh bại Tottenham Hotspur nếu muốn chiêu mộ thành công tuyển thủ Đan Mạch.

Man Utd quay trở lại ký Adrien Rabiot. Theo Le Figaro, Manchester United đang nhắm đến việc củng cố hàng tiền vệ của mình bằng một cầu thủ tự do. Do đó, họ vẫn quan tâm đến việc đảm bảo chữ ký của Rabiot. Trở ngại duy nhất là mức lương. Rabiot có thể mong muốn nhận gần 10 triệu euro mỗi mùa ở đội bóng mới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-8-9-man-utd-san-bale-moi-man-city-va-sieu-du-an-300-trieu-bang-848343.html