Rất nhanh chóng, Man City xác định mục tiêu thay Rodri

Sau khi bỏ lỡ chữ ký của Martin Zubimendi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Liverpool hiện đang bắt đầu xác định những mục tiêu chủ chốt cho nhiệm vụ nâng cấp tuyến giữa ở phiên chợ Hè năm sau. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Adam Wharton, tài năng thuộc biên chế Crystal Palace đã lọt vào tầm ngắm của The Kop, nhưng dự kiến họ sẽ phải cạnh tranh với một "ông lớn" trong thương vụ này.

Wharton được 2 ông lớn chú ý.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định bên cạnh Liverpool, Wharton hiện cũng đang nằm trong danh sách mục tiêu của Manchester City như một phương án tiềm năng để thay thế Rodri trong tương lai. Những ngày gần đây, giới truyền thông đưa tin Rodri có kế hoạch quay trở lại Tây Ban Nha, nên The Citizens cũng đang dự tính cho viễn cảnh mất đi cựu sao Atletico Madrid.

Thực chất, Wharton mới được Palace chiêu mộ từ Blackburn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng anh đã thăng tiến vượt bậc và nắm giữ một vai trò chủ chốt cho đội bóng này. Mùa Hè vừa qua, tài năng 20 tuổi còn được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2024.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/rat-nhanh-chong-man-city-xac-dinh-muc-tieu-thay-rodri-848314.html