ĐT Nga và Việt Nam tiếp tục so tài ở cấp độ trẻ

Vì ảnh hưởng của cơn bão Yagi, ĐT Nga đã không thể tham dự trận đấu giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 với Thái Lan và đã lên đường về nước. Trước đó, đội bóng xứ bạch dương đã thắng Việt Nam 3-0 trong ngày mở màn.

ĐT U20 Nga sẽ ở lại để thi đấu với U20 Việt Nam. Ảnh: RFU

Rạng sáng hôm nay (8/9), chuyên cơ chở ĐT Nga đã rời sân bay Nội Bài để trở về nước. Dù vậy, các cầu thủ U20 Nga vẫn sẽ ở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Việt Nam diễn ra vào ngày 9/9.

Được biết, U20 Việt Nam và U20 Nga sẽ thi đấu trên sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào lúc 17h00. Đây là trận đấu kín nên không có sự góp mặt của khán giả cùng giới truyền thông.

Thực tế, hôm 6/9 ĐT U20 Việt Nam cũng đã so tài cùng đội bóng trẻ xứ bạch dương. Trong trận đấu đó, đoàn quân của HLV Ivan Shabarov đã giành chiến thắng 3-0 với các pha lập công của Ivan Lepsky, Alexey Koltkov và Konstantin Dorofeev.

Dù thất bại trong trận đấu đầu tiên nhưng các cầu thủ U20 Việt Nam vẫn nhận được sự đánh giá cao từ HLV Shabarov. Chia sẻ với truyền thông, thuyền trưởng U20 Nga cho biết thời tiết khắc nghiệt đã khiến các học trò của ông gặp khó trong việc thích nghi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dt-nga-va-viet-nam-tiep-tuc-so-tai-o-cap-do-tre-848307.html