Edu chỉ cho Sterling lối thoát khỏi Chelsea vĩnh viễn

Raheem Sterling gia nhập Arsenal từ Chelsea theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Arsenal là lối thoát cho Sterling khi anh không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Ngôi sao người Anh kỳ vọng sẽ chia tay The Blues vĩnh viễn và Edu của Arsenal chỉ cho cựu cầu thủ Manchester City phương án. Edu giải thích về chính sách mua và bán cầu thủ của mình trên podcast Men in Blazers:

Sterling có cơ hội rời Chelsea.

"Trước hết, chúng ta phải xem xét độ tuổi của cầu thủ, sau đó là mức lương của cầu thủ và thứ ba là phải xem xét màn trình diễn của cầu thủ.Vì vậy, nếu bạn có một cầu thủ trên 26 hoặc 27 tuổi, bạn cần chú ý. Nếu mức lương của anh ta cao, bạn phải bận tâm vì nếu anh ta chơi tệ, bạn sẽ khó khăn. Nếu bạn có một cầu thủ, 27 tuổi hoặc 28 tuổi, với mức lương lớn, nhưng vẫn thi đấu tốt bạn có thể chấp nhận".

Vào cuối mùa giải, Sterling sẽ 30 tuổi với hai năm còn lại trong mức lương cao ngất ngưởng của Chelsea, khiến Edu phải cảnh giác với tân binh Arsenal. Tuy nhiên, với chia sẻ của Edu, chỉ cần Sterling chơi tốt tại Arsenal, ngay cả khi anh lớn tuổi và nhận lương khủng, Pháo thủ cũng cân nhắc gắn bó.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/edu-chi-cho-sterling-loi-thoat-khoi-chelsea-vinh-vien-848277.html