Việt Nam, Nga và Thái Lan không thể vô địch giải giao hữu 2024

Cụ thể, do trận đấu giữa Nga với Thái Lan đã bị hủy vì ảnh hưởng của cơn bão Yagi và số trận đấu giữa các đội không cân bằng với nhau, Ban tổ chức đã quyết định hủy ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng tháng 9/2024.

Trước đó, theo công bố từ VFF, đội vô địch giải sẽ nhận thưởng 10.000 USD (khoảng 250 triệu đồng). Đội hạng nhì nhận thưởng 7.000 USD và xếp thứ ba nhận 5.000 USD.

Thông tin chi tiết về các khoản thưởng hoặc đền bù (nếu có) cho ba đội sẽ được Ban tổ chức họp bàn và sớm thông báo chính thức.

Tuyển Việt Nam, Nga và Thái Lan đều không thể vô địch giải Tam Hùng 2024. Ảnh: VFF.

Được biết, tuyển Nga sau khi xác định sẽ không thể thi đấu với Thái Lan cũng đã quyết định đáp chuyến bay về nước. Thầy trò HLV Valery Karpin cũng không được cộng điểm trên BXH FIFA cho trận đấu này vì cuộc đối đầu đã bị hủy do nguyên nhân thời tiết bất khả kháng.

Về phần tuyển Thái Lan, họ vẫn còn một trận đấu với tuyển Việt Nam dự kiến diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/9 (giờ Việt Nam).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/viet-nam-nga-va-thai-lan-khong-the-vo-dich-giai-giao-huu-2024-848269.html