"Siêu mẫu đắt giá nhất thế giới" sử dụng loại đá "thần thánh" này để giúp da săn chắc, hồng hào

Theo Kendall Jenner, cô sẽ sử dụng dầu dừa tự nhiên vì rất dày và đặc nên khiến đá dễ dàng trượt trên da mặt.

Kendall Jenner là sử dụng đá Gua sha trước khi rửa mặt sạch sẽ. Cô sử dụng một công cụ bằng đá tự nhiên để massage da mặt.  Khi sử dụng loại đá này, các mạch máu được kích thích, tăng cường lưu thông máu, giúp da săn chắc, hồng hà. 

Theo Kendall Jenner, cô sẽ sử dụng dầu dừa tự nhiên vì rất dày và đặc nên khiến đá dễ dàng trượt trên da mặt. 

Theo Kendall Jenner, cô sẽ sử dụng dầu dừa tự nhiên vì rất dày và đặc nên khiến đá dễ dàng trượt trên da mặt.

Theo Kendall Jenner, cô sẽ sử dụng dầu dừa tự nhiên vì rất dày và đặc nên khiến đá dễ dàng trượt trên da mặt.

Đầu tiên Kendall ngâm đá Gua sha vào một cốc nước đá để giảm nhiệt độ của dụng cụ. Cô dùng đá trên mắt trước giúp đôi mắt giảm sưng. Di chuyển đá theo hình vòng cung quanh mắt để giảm bọng mắt và quầng thâm. Sau đó, massage từ giữa trán ra hai bên thái dương rồi từ cánh mũi ra thái dương theo đường chéo để nâng cơ má. Massage từ cằm lên tai để làm thon gọn khuôn mặt. Thời gian thực hiện: 5-10 phút/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Gua Sha là một phương pháp trị liệu truyền thống xuất phát từ Trung Quốc, dùng một dụng cụ trơn với các cạnh tròn, thường là đá quý, gốm chà xát trên da. Bên cạnh việc giúp lưu thông máu, nó còn được coi là một phương pháp làm đẹp tự nhiên bởi nó giúp cải thiện tình trạng da, giảm thiểu nếp nhăn và giúp gương mặt thon gọn.

Khi lưu thông máu được cải thiện tăng độ đàn hồi của da. Cải thiện lưu thông máu trên da không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn nhẹ nhàng làm thư giãn căng thẳng. Tuy nhiên, cần thực hiện nhất quán và kiên trì để đạt được kết quả khả quan.

Lưu ý

Dùng loại đá này massage không đúng cách có thể gây tác dụng phụ, bao gồm đỏ da, vỡ mao mạch hoặc bị bầm tím. Vết bầm tím thường lành trong vòng vài ngày, nhưng có thể mất đến một tuần. Đối với làn da nhạy cảm, nên sử dụng dụng cụ Gua Sha bằng gốm. 

Khi lưu thông máu được cải thiện tăng độ đàn hồi của da.

Khi lưu thông máu được cải thiện tăng độ đàn hồi của da.

Hình dáng của loại dụng cụ này đã được thiết kế phù hợp nên cần phải dùng đúng cách. Đặc biệt, Gua sha hình cánh nên dễ cầm trên tay và thuận tiện cho việc massage nên rất hữu ích trong việc nới lỏng các cơ và mô bị căng.

Ngoài ra, phần cong của cánh giúp kích thích các tuyến bạch huyết, tạo điều kiện cho việc thải độc tố, còn phần phẳng dễ dàng làm dịu cơ bắp. Đây là dụng cụ để massage Gua Sha mặt hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Các chuyên gia khuyến các các loại da nên tránh sử dụng đá Gua sha gồm: Da đang bị mụn trứng cá nặng, da đang bị viêm, sưng, da bị bỏng, trầy xước hoặc tổn thương, da mới phẫu thuật. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sieu-mau-dat-gia-nhat-the-gioi-su-dung-loai-da-than-thanh-nay-de-giup-da-san-chac-hong-hao-848248.html