"Thái Lan rất muốn thắng Việt Nam chứ không phải đi đá cho vui"

Dù vậy, theo BLV Ngô Quang Tùng, "Voi chiến" vẫn có dàn nhân sự chất lượng và sẽ mang đến những hiểm họa khôn lường cho tuyển Việt Nam nếu "Các chiến binh Sao vàng" tỏ ra chủ quan ở trận đấu tới.

Nhận xét trên báo Thanh Niên, BLV Quang Tùng cho biết: "Đội tuyển Thái Lan vắng nhiều ngôi sao, đều là những người giàu kinh nghiệm, có độ tuổi lớn không cần phải "cố đấm ăn xôi" ở thời điểm này, có những mục tiêu khác quan trọng hơn.

Người Thái đã rành mạch trong việc ưu tiên cho những nhiệm vụ vào các thời điểm cụ thể. Rõ ràng họ đang muốn chuẩn bị nhiều hơn cho lứa trẻ. Thực chất, bóng đá Thái Lan vẫn có nền tảng bóng đá trẻ rất chắc chắn.

HLV Masatada Ishii đang có những kết quả tốt cùng bóng đá Thái Lan. Ảnh: VFF.

Đội bóng có biệt danh "Voi chiến" sẽ thiếu đi kinh nghiệm của những Chanathip, Theerathon hay Dangda nhưng xét cho cùng đội tuyển Thái Lan luôn có cách chuẩn bị tương đối lớp láng, phân định được con đường của mình.

Tôi cho rằng HLV Masatada Ishii gọi các cầu thủ trẻ lên đội tuyển Thái Lan một khi được tung vào sân sẽ phải chơi tốt, họ rất muốn thắng chúng ta chứ không phải đi đá cho vui đâu".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thai-lan-rat-muon-thang-viet-nam-chu-khong-phai-di-da-cho-vui-848247.html