Chấm điểm Anh: Điểm 9 cho sao Arsenal; Maguire chắc chắn và bình tĩnh

Jordan Pickford - 7

Anh đã có một pha cứu thua tuyệt vời để từ chối cú sút của Sammie Szmodics. Sau đó, thủ môn của Everton đã có một đêm khá yên tĩnh. Có một khoảnh khắc khó khăn khi cố gắng chuyền bóng nhưng anh không có nguy cơ mất đi vị thế số 1 của mình.

Trent Alexander-Arnold - 8

Trent cuối cùng cũng có cơ hội tỏa sáng cho đội tuyển sau nhiều năm đứng sau Kyle Walker và Kieran Trippier. Anh gần như kiến ​​tạo cho Harry Kane mở tỷ số bằng một đường chuyền tuyệt vời, sau đó một đường chuyền tuyệt vời khác của anh đã góp phần dẫn đến bàn thắng của Rice.

Marc Guehi - 7

Tiếp tục phong độ từ EURO 2024 với màn trình diễn điềm tĩnh và kỷ luật, hỗ trợ tấn công tốt khi cần thiết.

Harry Maguire - 7

Một trận đấu chắc chắn và bình tĩnh của Maguire sau khi vắng mặt tại EURO vì chấn thương, điều này sẽ mang lại sự tự tin rất cần thiết cho trung vệ của Manchester United. Anh gây ra vấn đề từ các tình huống cố định như thường lệ.

Levi Colwill - 7

Ngôi sao của Chelsea đã có trận ra mắt tuyển Anh bằng cách chơi ở vị trí hậu vệ trái và đã đối phó tốt. Bị phạt thẻ trong những phút cuối.

Colwill đã có trận ra mắt ấn tượng.

Declan Rice - 9

Tâm điểm của trận đấu tập trung vào sự đón tiếp mà Rice và Grealish sẽ nhận được từ người hâm mộ chủ nhà, vì vậy khi tiền vệ này mở tỷ số rồi kiến ​​tạo, sự ồn ào đã vang lên trên khắp sân.

Kobbie Mainoo - 7

Lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ và phối hợp tốt. Bị phạt thẻ ngay từ đầu.

Bukayo Saka - 8

Một mối đe dọa liên tục ở cánh phải như thường lệ. Đã suýt kiến ​​tạo cho Bowen trong thời gian bù giờ và cũng suýt tự mình ghi bàn.

Jack Grealish - 8

Anh đã có một pha dứt điểm tuyệt vời khi trở lại đội tuyển quốc gia. Không im lặng giống như Rice, có rất nhiều cảm xúc trong màn ăn mừng của anh sau một năm khó khăn cho câu lạc bộ và đội tuyển.

Anthony Gordon - 8

Tốc độ của anh liên tục gây ra vấn đề cho hàng phòng ngự của Ireland, anh đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bàn thắng của Rice. Có thể tự mình ghi bàn trong một số lần nhưng đã bị Caoimhin Kelleher từ chối.

Anh đã giành chiến thắng trước Ireland.

Harry Kane - 6

Đáng lẽ phải mở tỷ số nhưng cú đánh đầu của anh từ đường chuyền của Alexander-Arnold lại quá cao. Kane đã hỗ trợ cho lối chơi nhưng gần như tàng hình trong hiệp 2.

Cầu thủ dự bị

Morgan Gibbs-White - 5

Vào sân thay Grealish ở phút thứ 76 và phạm lỗi gần như ngay lập tức, màn trình diễn còn lại khá ổn.

Angel Gomes - 5

Vào sân ở phút thứ 77 thay cho Mainoo. Anh thể hiện ổn nhưng không đủ thời gian để tác động đến trận đấu.

Eberechi Eze - 5

Vào sân ở phút thứ 77 thay cho Gordon. Eze trông rất năng nổ với cú sút xa và nỗ lực đánh đầu sau khi cú sút của Saka bị cản phá.

Jarrod Bowen - 6

Vào sân ở phút thứ 84 thay cho Kane. Gần như ghi bàn sau một nỗ lực tuyệt vời và có một cơ hội vàng khác từ cự ly gần nhưng bị Kelleher từ chối 2 lần.

John Stones - 5

Vào sân thay Maguire ở phút thứ 85, thể hiện bình tĩnh và tự tin.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cham-diem-anh-diem-9-cho-sao-arsenal-maguire-chac-chan-va-binh-tinh-848245.html