Tuyển Việt Nam được khuyên nên thực dụng trước Thái Lan

Dĩ nhiên, tuyển Thái Lan không phải một đối thủ dễ chơi nhưng theo BLV Ngô Quang Tùng, nếu có cách tiếp cận hợp lý, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể vượt qua kình địch trong khu vực.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, BLV Quang Tùng nhận xét: "Đội tuyển Việt Nam dù ra sân với đội hình nào thì sẽ luôn xác định rõ ràng là có bao nhiêu chơi bấy nhiêu.

Trước đối thủ Thái Lan luôn được xem là "kình địch" hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á, mục tiêu của HLV Kim Sang-sik sẽ lần lượt là hạn chế khả năng tấn công của đối phương, hạn chế bàn thua, cố gắng có bàn thắng và có điểm, cuối cùng mới là chiến thắng.

Tuyển Việt Nam trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Ảnh: VFF.

Đó không phải là vì e sợ đối thủ mà là cách tiếp cận khôn ngoan. Từ có bàn thắng cho đến có điểm đôi khi rất gần mà cũng rất xa nhau, nên chúng ta phải kiên nhẫn đi từng bước để rèn luyện hướng đến mục tiêu xa hơn.

Tôi thấy đội tuyển Việt Nam đã có thêm những cầu thủ trẻ như Vĩ Hào, Văn Khang, Văn Trường, Văn Tùng, Minh Trọng, Tuấn Tài… có thể đóng góp trong ít nhất 5-6 năm nữa. Những trải nghiệm trong các trận giao hữu chất lượng với các đội Thái Lan và Nga là rất đáng quý".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuyen-viet-nam-duoc-khuyen-nen-thuc-dung-truoc-thai-lan-848213.html