Real Madrid gửi thông điệp đến Ronaldo

Cristiano Ronaldo vừa có cho mình pha lập công trong chiến thắng 2-1 vừa qua của Bồ Đào Nha trước Croatia. Như vậy cựu tiền đạo Man Utd đã chạm cột mốc 900 bàn thắng cho sự nghiệp của mình.

Ronaldo cán cột mốc đáng nhớ.

Trước kỷ lục tuyệt vời này, CR7 nhận về nhiều lời chúc mừng, đáng chú ý câu lạc bộ Real Madrid cũng gửi đến huyền thoại câu lạc bộ dòng trạng thái cảm xúc. Họ viết trên X:

''Một thành tích lịch sử khác: 900 bàn thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid và bóng đá thế giới.

Chúc mừng anh, Cristiano thân yêu và đáng ngưỡng mộ! Real Madrid và người hâm mộ câu lạc bộ luôn tự hào về anh."

Ronaldo hiện là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp nam ghi được 900 bàn thắng ở các giải đấu chính thức.

"Điều đó có ý nghĩa rất lớn", Ronaldo nói với các phóng viên sau trận đấu.

"Đó là một cột mốc mà tôi đã muốn đạt được từ lâu. Tôi biết mình sẽ đạt được con số này, bởi vì khi tôi tiếp tục chơi, điều đó sẽ xảy ra một cách tự nhiên.''

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ còn cơ hội cải thiện thành tích khi Bồ Đào Nha tiếp đón Scotland tại vòng 2 Nations League. Sau đó, anh sẽ quay trở lại Saudi Arabia để tiếp tục khởi đầu mùa giải 2024/25 cùng Al Nassr.


Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/real-madrid-gui-thong-diep-den-ronaldo-847895.html