LY Luxury - Ghi dấu ấn với những hoạt động thiện nguyện trên mọi miền Tổ quốc

Quỹ thiện nguyện “LY Luxury Hành Trình Từ Tâm” được CEO Phạm Hương Lý sáng lập với mục đích sẻ chia giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Mỗi đơn hàng của LY Luxury sẽ được trích 1% vào quỹ thiện nguyện để chia sẻ và lan tỏa yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

LY Luxury - Hành trình gieo yêu thương đến mọi miền

LY Luxury là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều người biết đến với nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng đẳng cấp do CEO Phạm Hương Lý sáng lập. Quỹ thiện nguyện của LY Luxury được chị Hương Lý thành lập với mục tiêu chính là hướng đến những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn và những mảnh đời bất hạnh. Chị Hương Lý chia sẻ: “Vì xuất thân từ vùng quê nghèo ven biển và phải sống cảnh thiếu thốn từ khi còn nhỏ nên mình luôn thấu hiểu những khó khăn, vất vả của những em nhỏ có số phận không may mắn. Khi mới đi vào hoạt động, mặc dù quỹ thiện nguyện của LY Luxury chưa có nguồn tài chính nhiều nhưng chúng tôi vẫn cố gắng duy trì thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

a1

Chuyến thiện nguyện “Niềm vui cho em” và hỗ trợ lợp lại mái trường sau giông bão của CEO Phạm Hương Lý tại Yên Bái

Nguồn kinh phí toàn bộ hoạt động thiện nguyện “LY Luxury Hành Trình Từ Tâm” được duy trì chính đến từ doanh thu của cửa hàng. LY Luxury không kêu gọi từ thiện và cũng không nhận sự đóng góp của bất kỳ cá nhân, đơn vị nào mà toàn bộ các chi phí quyên góp, ủng hộ, quà tặng,... đều do CEO Phạm Hương Lý  tự chi trả. 

Tháng 3 năm 2024, LY Luxury đã có chuyến thiện nguyện trao tặng vật phẩm và hỗ trợ chi phí sửa chữa cơ sở vật chất cho trường mầm non Sán Trá – Bản Công – Trạm Tấu - Yên Bái. Mặc dù quãng đường dài 250 km và phải xuống xe di chuyển thêm 15km đường rừng hiểm trở nhưng các bạn vẫn không bỏ cuộc. LY Luxury đã được người dân bản địa hỗ trợ di chuyển bằng xe chuyên dụng để chở các vật phẩm tới trường. LY Luxury mong rằng những vật phẩm như: Tivi, quần áo, ghế nhựa, thảm cỏ,… sẽ giúp các em có môi trường để học tập, vui chơi trọn vẹn nhất. Ngoài ra, CEO Phạm Hương Lý đại diện LY Luxury cũng trực tiếp trao tặng tiền mặt cho nhà trường để hỗ trợ chi phí sửa chữa, lợp mái trường bị tàn phá do cơn bão lốc đi qua.

a2

LY Luxury  được người dân bản địa hỗ trợ bằng các phương tiện leo đồi dốc chuyên dụng

Chị Hương Lý chia sẻ: “LY Luxury Hành Trình Từ Tâm được thành lập là sự đồng cảm xuất phát từ cái tâm. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn cố gắng duy trì kinh phí cho các hoạt động của quỹ thiện nguyện. Nếu ai hỏi mục tiêu cuộc đời tôi là gì thì đơn giản là không ngừng tạo ra giá trị và giúp ích cho xã hội. Tiền rất quan trọng nhưng nó chỉ là phương tiện sống. Quan trọng là sử dụng làm sao để sống một đời có ý nghĩa.Tôi mong rằng những việc làm nhỏ này phần nào đó sẽ giúp đỡ được những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn."

a3

LY Luxury tặng quà, hỗ trợ chi phí sửa sang trường học giúp các em có môi trường học tập tốt hơn

LY Luxury: Doanh thu bán hàng là nguồn vốn duy nhất giúp duy trì quỹ thiện nguyện 

Sự tinh tế, gu thẩm mỹ riêng biệt, và yêu thích sự đổi mới là những đặc điểm nổi bật của những người tiêu dùng hiện đại. Họ biết cách sử dụng thời trang để khẳng định bản thân và luôn tìm kiếm những sản phẩm mang tính cá nhân hóa cao. Vì vậy, các món đồ hiệu Like Auth Rep 1:1 ngày càng trở nên phổ biến, đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách riêng và sự tinh tế trong từng chi tiết của người tiêu dùng hiện đại.

a4

LY Luxury - Thiên đường kính hiệu chế tác Like Auth Rep 1:1 đẳng cấp Hà Thành

Hiểu được điều này, LY Luxury luôn đổi mới cập nhật liên tục các mẫu sản phẩm đa dạng kiểu dáng, phong cách để đáp ứng nhu cầu thị trường. Ngoài thời trang quần áo Quảng Châu cao cấp, LY Luxury còn có đầy đủ các loại phụ kiện như: Kính mắt, túi xách, đồng hồ, trang sức… đều là hàng chế tác Like Auth Rep 1:1 được kiểm duyệt kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa vào hệ thống bán hàng để đảm bảo bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ lựa mua được món đồ ưng ý nhất.

LY Luxury là điểm đến lý tưởng cho chị em muốn tìm kiếm phong cách thời trang tinh tế, thời thượng. Cửa hàng với không gian rộng rãi, toàn bộ các mặt hàng đều được trưng bày gọn gàng, đẹp mắt, cho bạn thuận tiện lựa chọn.

a5

Các hoạt động thiện nguyện của LY Luxury Hành Trình Từ Tâm được duy trì chính đến từ doanh thu cửa hàng

LY Luxury sẽ không ngừng trích phần trăm doanh thu của mỗi đơn hàng để duy trì quỹ thiện nguyện “LY Luxury Hành Trình Từ Tâm” và  sẽ thực hiện theo quý hoặc theo tháng. Hiện tại, LY Luxury không chỉ nâng cấp sản phẩm mà còn liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng kênh bán hàng để tăng trưởng doanh thu và duy trì nguồn vốn quỹ thiện nguyện, giúp đỡ được  nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp cả nước.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ly-luxury-ghi-dau-an-voi-nhung-hoat-dong-thien-nguyen-tren-moi-mien-to-quoc-847887.html