Chịu chơi như Shopee Food Mart cùng loạt thương hiệu: Đãi “cơn mưa” độc quyền đỉnh chóp

Những ngày nắng như đổ lửa kết thúc cũng là lúc “cơn mưa” ưu đãi đổ bộ trên ShopeeFood Mart. Truy cập Shopee Live và tận hưởng đặc quyền cực hời vào 11H 8.9.

ShopeeFood Mart “bắt tay” với loạt thương hiệu uy tín Đảo Hải Sản, TH True Mart, Homefarm, 7-Eleven, Co.op Food và Pharmacity tung ra loạt ưu đãi giảm độc quyền chỉ có duy nhất trong phiên livestream 8.9 ShopeeFood Mart - Chợ Live Tươi Ngondiễn ra lúc 11H ngày 8.9.

Đến với chợ live tươi ngon, người dùng sẽ “săn” được loạt voucher giảm giá lên đến 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng, đồng thời tận hưởng ưu đãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1, combo tiết kiệm cùng quà tặng kèm theo đơn hàng dành cho người dùng theo dõi các phiên livestream của ShopeeFood Mart.

KV Mart 8.9 Sắp diễn ra + FBP

Phiên chợ live tươi ngon ngày 8.9 sẽ càng sôi động hơn nhờ sự dẫn dắt của MC Thanh Thanh Huyền và Anh trai Nicky, hứa hẹn nhiều ưu đãi hấp dẫn “say hi” người dùng lúc 11H trên Shopee Live.

“Chốt đơn” thực phẩm tươi ngon chất lượng được giảm giá lên đến 50%

Tín đồ miền biển nhất quyết không thể bỏ qua cơ hội mua hải sản tươi ngon, chất lượng như mua ngay tại cảng, vô cùng tiện lợi trên ShopeeFood Mart. Tại gian hàng “Đảo Hải Sản”, bạn có thể thỏa thích chọn mua sứa tươi, thịt hàu sữa, bào ngư sống giảm giá độc quyền lên đến 50%, duy nhất trong phiên live ngày 8.9. Chưa hết, giá ưu đãi nay càng hời hơn khi ShopeeFood Mart sẽ tung thêm hàng loạt voucher giảm giá đến 200.000 đồng cùng loạt deal mua 1 tặng 1 đầy hấp dẫn.

1

Nhanh tay chốt đơn các “siêu phẩm” hải sản trên phiên live sắp tới của ShopeeFood Mart.

Ngoài hải sản tươi, hãy ghé qua gian hàng tươi sống của Homefarm để khám phá thêm thực phẩm cao cấp từ bò Canada, cá hồi Nhật mà còn gợi ý vài set lẩu cực thích hợp để mở tiệc.  Trong phiên livestream, Homefarm “khao” riêng người dùng

4

Thưởng thức thực phẩm tươi ngon giá giảm độc quyền, chỉ có tại gian hàng Homefarm.

“Quẹo lựa” siêu thị thực phẩm giảm giá độc quyền

Không đứng ngoài cuộc đua tung deal, TH True Mart sẽ “lên kệ” loạt sữa siêu ngon siêu bổ dưỡng với ưu đãi hấp dẫn. Trong livestream “8.9 ShopeeFood Mart - Chợ Live Tươi Ngon”, bạn có thể bỏ vào giỏ hàng sữa yến mạch, sữa tươi tiệt trùng với giá giảm lên đến 35%.

ShopeeFood set Sashimi, set Steak, Hồng Táo, Nước lẩu Home Cook  giảm giá lên đến 50%, giúp bạn tiết kiệm hầu bao đến một nửa.

2

Hội “nhất dáng nhì da” tha hồ trải nghiệm mua sắm tiện lợi, vừa tiết kiệm hầu bao với loạt ưu đãi cực xịn sò.

Trong gian hàng siêu thị thực phẩm, Co.op Food sẽ giảm giá cho các sản phẩm như sốt dầu giấm, chả lụa, bánh kẹo, kim chi cải thảo. Nhanh tay sắm về cho mình những “cực phẩm” dinh dưỡng từ sữa cho tuần mới ngay thôi!

3

“Đại tiệc” ưu đãi lên đến 50% đang diễn ra tại gian hàng của Co.op Food.

Gian hàng tiện lợi: Pharmacity giảm nửa giá và 7-Eleven tung deal 1.000 đồng 

Đi chợ xong xuôi, nạp đủ năng lượng cho tuần mới, giờ là lúc tận hưởng ngày lười cho riêng mình với những món ăn “chuẩn” tiện lợi như trà sữa, mì trộn - “đặc sản” không thể thiếu của 7-Eleven với giá siêu hời. Các sản phẩm như sandwich, bánh mì, burger, trà sữa được giảm 50%. Đặc biệt chơi lớn hơn, 7-Eleven còn có deal 1.000 đồng nữa đó nhé.  Nhanh tay chốt đơn vì voucher “hạ cánh” có hạn đó nha!

Tiện thể đi chợ trên ShopeeFood Mart, nhớ chốt đơn vài viên C sủi và lọ nước muối sẵn sàng sức khỏe cho tuần làm việc mới - với giảm giá lên đến 50% tại Pharmacity.

6

Chỉ cần ngồi nhà đã có ngay “nguồn năng lượng” kịch trần với mức giá “kịch sàn” tại gian hàng Pharmacity!

5

Nếu thuộc hội “fan cứng” của 7-Eleven, đừng bỏ qua được những voucher giảm giá siêu lời này nha!

Cách thức tham gia phiên chợ Live cực đơn giản. Truy cập ứng dụng Shopee, chọn biểu tượng Shopee Live ngay thanh đen dưới màn hình, bạn sẽ nhìn thấy “8.9 ShopeeFood Mart - Chợ Live Tươi Ngon” được ghim ở đầu mục “Khám phá”.

“Cuộc họp chợ” vào lúc 11H ngày 8.9 hứa hẹn sẽ vừa hời vừa giải trí với nhiều hoạt động vui nhộn đi kèm voucher giảm sâu lên đến 200.000 đồng. Đặt lịch “Nhắc tôi” để thu thập “cơn mưa” voucher cực đỉnh từ ShopeeFood Mart nhé!

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chiu-choi-nhu-shopee-food-mart-cung-loat-thuong-hieu-dai-con-mua-doc-quyen-dinh-chop-847849.html