Trải nghiệm “đi chợ số” thêm độc đáo thông qua các phiên livestream của ShopeeFood Mart

Tính năng ShopeeFood Mart dần trở thành địa chỉ “đi chợ số” đáng tin cậy của người dùng không chỉ bởi danh mục hàng hóa đa dạng mà còn liên tục mang đến hàng loạt ưu đãi giảm giá hấp dẫn

Thông qua các buổi livestream, đồng thời còn là “cầu nối” giúp các đối tác thương hiệu thu hút khách hàng.

Trong thời đại số, nhu cầu mua sắm trực tuyến đang trở nên phổ biến và không chỉ giới hạn trong các ngành hàng tiêu dùng thiết yếu như thời trang, thiết bị điện tử, mỹ phẩm,... mà bây giờ người dùng có thể đi chợ một cách dễ dàng, tiện lợi hơn chỉ bằng một chạm trên các nền tảng thương mại điện tử hay các ứng dụng đặt món trực tuyến.

Người dùng dễ dàng đi chợ online

Người dùng dễ dàng “đi chợ số” chỉ bằng một chạm trên các nền tảng thương mại hoặc các ứng dụng đặt món trực tuyến.

Thực tế cho thấy việc đặt mua đồ dùng, hàng hóa trực tuyến đôi khi thiếu đi sự trực quan dẫn đến trải nghiệm mua sắm của người dùng không như mong đợi. Tuy nhiên, khoảng trống này sớm được lấp đầy bằng các hoạt động bán hàng trên livestream. Với hình thức này người mua có thể quan sát sản phẩm một cách trực tiếp và người bán cũng có thể chia sẻ thêm nhiều thông tin thiết thực về sản phẩm, từ đó giúp trải nghiệm mua sắm của người dùng trở nên sống động và tiện lợi hơn.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của người dùng cùng xu hướng mua sắm hiện nay, tính năng ShopeeFood Mart trên ShopeeFood không chỉ mang đến địa chỉ “đi chợ số” tiện lợi, danh mục hàng hóa đa dạng mà còn mang đến nhiều ưu đãi giảm giá độc quyền trong các phiên livestream hàng tháng. Hơn nữa, ShopeeFood Mart dần trở thành “cầu nối” giúp các đối tác thương hiệu sở hữu lượng khách hàng trung thành trên ứng dụng gọi món màu cam.

Gia tăng lợi ích thiết thực cho người dùng tại các phiên livestream

Chương trình ShopeeFood Mart - Chợ Tươi Đầy Đủ mang đến địa chỉ “đi chợ số” tiện lợi với danh mục thực phẩm đa dạng từ trái cây, rau củ, thịt cá, hải sản cho đến nguyên liệu chế biến sẵn đến từ các đối tác thương hiệu uy tín, đồng thời còn tổ chức phiên livestream mỗi tháng với chủ đề “Chợ Live Tươi Ngon” diễn ra 01 ngày trước ngày sale số đôi (5.6, 6.7, 7.8) với đến vô vàn ưu đãi giảm giá độc quyền, giúp người tiêu dùng thỏa sức đi chợ mua sắm mà không lo về giá.

Điểm nhấn của các phiên livestream ShopeeFood Mart vừa đáp ứng nhu cầu quan sát trực quan độ “thế giới thực phẩm tươi ngon” vừa mang đến cho người xem không gian giải trí độc đáo khi những gương mặt đình đám trong làng giải trí như Jun Phạm, Gil Lê, Thanh Thanh Huyền,... chính là người dẫn chương trình và trổ tài “review” cực “bắt tai”. Và “đặc sản” tại các phiên livestream của ShopeeFood Mart chính là danh mục đối tác thương hiệu uy tín như Farmers Market, Cooky Market, 7-Eleven,... đi cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá tiết kiệm.

Livestream SPF Mart 8.9

Một phiên live “tinh hoa hội tụ” của ShopeeFood Mart sẽ bao gồm những gương mặt khách mời nổi tiếng, các mặt hàng sản phẩm phong phú và cuối cùng là bộ sưu tập voucher “khủng”.

Anh Thư (20 tuổi, ngụ tại Hồ Chí Minh) có thói quen “đi chợ” online trên nền tảng mua sắm chia sẻ: “Vì bận đi học và đi làm thêm nên mình thường mua thực phẩm trên ShopeeFood Mart cho tiện, gọn, nhanh mà còn tiết kiệm được kha khá nhờ săn được các voucher nữa. Trong buổi livestream ngày 7.8 vừa rồi, mình nhanh tay săn được voucher giảm 100.000 đồng và dùng để đặt các set nguyên liệu chế biến sẵn. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm cho những bạn sinh viên như mình.”

“Hút” khách hàng cho các đối tác thương hiệu

Bên cạnh việc mang đến địa chỉ “đi chợ số” tiện lợi cùng nhiều ưu đãi giảm giá tiết kiệm cho người dùng, ShopeeFood Mart còn là “cầu nối” giúp các đối tác thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Cụ thể, ShopeeFood Mart tập trung tăng cường hỗ trợ các đối tác thương hiệu thông qua việc kết hợp với người nổi tiếng giới thiệu sản phẩm một cách độc đáo và thú vị nhằm tạo sự ấn tượng với người dùng theo dõi các buổi livestream và thúc đẩy hành vi đặt đơn hàng nhiều hơn trên ShopeeFood.

Cooky livestream

Cooky Market là một trong những “gian hàng” được khách hàng yêu thích trong livestream của ShopeeFood Mart

Đại diện của thương hiệu Cooky Market chia sẻ: “Khi tham gia các phiên livestream của ShopeeFood Mart, chúng tôi đón nhận sự tương tác tích cực từ khách hàng và ghi nhận lượng đơn đặt hàng tăng trưởng sau các phiên livestream. Nhận thấy xu hướng người dùng ưa chuộng việc xem chi tiết về sản phẩm và săn thêm ưu đãi giảm giá từ nhãn hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng ShopeeFood Mart trong thời gian tới để mang đến địa chỉ “đi chợ số” tươi ngon, tiện lợi cùng nhiều voucher giảm giá tiết kiệm.”

Gia tăng trải nghiệm “đi chợ số” mùa mua sắm cuối năm

Nhằm tiếp tục gia tăng trải nghiệm “đi chợ số” cho người dùng và hỗ trợ các đối tác thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm, ShopeeFood Mart mang đến chương trình “Chợ Tươi Đầy Đủ” diễn ra vào ngày 8.9 và mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, voucher giảm 99.000 đồng và voucher giảm đến 50% cực hấp dẫn.

Đáng chú ý chính là phiên livestream diễn ra vào lúc 11H, ngày 8.9 trên tính năng Shopee Live của ứng dụng Shopee. Tại đây, người dùng có cơ hội tận hưởng chuỗi ưu đãi giảm độc quyền đến từ các hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm nổi tiếng và săn được mã giảm giá 200.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng, mã giảm giá 50.000 đồng và mã giảm 100.000 đồng.

KV Mart 8.9 Sắp diễn ra + FBP

Phiên chợ live tươi ngon ngày 8.9 sẽ càng sôi động hơn với sự dẫn dắt của MC Thanh Thanh Huyền và “anh trai” Nicky, hứa hẹn nhiều ưu đãi hấp dẫn “say hi” người dùng lúc 11H trên Shopee Live.

Bên cạnh việc mang đến danh mục thực phẩm đa dạng, ShopeeFood Mart còn đầu tư cho các phiên livestream khi không ngừng mang đến nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn cùng sự kết hợp với những gương mặt KOL đình đám hiện nay. Với nhiều đổi mới, ShopeeFood Mart  không chỉ muốn đưa trải nghiệm “đi chợ số” của người dùng thêm độc đáo và thiết thực, mà còn gia tăng trải nghiệm mua sắm thú vị trong giai đoạn mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/trai-nghiem-di-cho-so-them-doc-dao-thong-qua-cac-phien-livestream-cua-shopeefood-mart-847847.html