Phong thủy hôn nhân: Nắm kỹ điều này thì gia đình hòa hợp, sum vầy

Nếu khu vực bạn sống không hợp với mệnh của mình, tốt nhất là nên cân nhắc chuyển đi nơi khác.

Khu vực nhà ở của bạn không phù hợp với phong thủy hôn nhân

Mỗi người đều có mệnh lý riêng dựa trên ngũ hành, chẳng hạn như Đông tứ mệnh, Tây tứ mệnh, hoặc thuộc các hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nếu bạn thuộc Đông tứ mệnh mà lại sống trong khu vực không hợp với mệnh này, hôn nhân của bạn có thể gặp trục trặc ngay từ đầu.

Có nhiều khu vực do phong thủy không tốt mà xuất hiện nhiều vấn đề trong hôn nhân. Ví dụ, có nơi dễ xảy ra tảo hôn, nơi sinh nhiều con trai, nơi có nhiều người độc thân hoặc sống thọ. Nếu khu vực bạn sống không hợp với mệnh của mình, tốt nhất là nên cân nhắc chuyển đi nơi khác.

Nếu khu vực bạn sống không hợp với mệnh của mình, tốt nhất là nên cân nhắc chuyển đi nơi khác

Nếu khu vực bạn sống không hợp với mệnh của mình, tốt nhất là nên cân nhắc chuyển đi nơi khác

Bạn đang ở tòa nhà không phù hợp với phong thủy hôn nhân

Nếu bạn may mắn tránh được vấn đề khu vực không hợp mệnh, thì tòa nhà bạn đang sống cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng. Trong phong thủy nhà ở, có một nguyên tắc quan trọng: "tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, tiền Chu Tước, hậu Huyền Vũ." Khi nhìn từ cửa trước tòa nhà, hai bên phải có sự che chắn của núi hoặc tòa nhà khác, tượng trưng cho sự bảo vệ.

Thanh Long bên trái đại diện cho sự cương dương, mạnh mẽ; còn Bạch Hổ bên phải đại diện cho sự nhu hòa, mềm mại. Nếu bên trái hoặc bên phải tòa nhà bị thiếu hụt, tạo ra sự mất cân bằng âm dương, điều này có thể ảnh hưởng đến phong thủy hôn nhân, gây ra sự bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng.

Căn phòng bạn ở không phù hợp với phong thủy hôn nhân

Hướng cửa chính của ngôi nhà, vị trí cửa thông với phòng khách, cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa phòng bếp hay khuyết góc Tây Nam hoặc Đông Bắc của căn nhà đều có thể gây ảnh hưởng xấu đến hôn nhân. Những lỗi phong thủy này có thể khiến vợ chồng bạn không hòa thuận.

Để khắc phục, bạn nên tìm cách hóa giải những yếu tố xấu bằng cách sử dụng đồ vật phong thủy cát tường hoặc thậm chí sửa lại căn nhà.

Nếu như nhà của bạn là nhà mua lại

Nếu bạn mua lại ngôi nhà đã qua sử dụng, bạn khó có thể biết rõ về người ở trước, những sự việc đã từng xảy ra trong nhà, hoặc những vật dụng mà họ đã sử dụng. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến vận khí của bạn, khiến bạn gặp khó khăn trong hôn nhân.

Khi chuyển đến ngôi nhà như vậy, bạn nên thay thế những vật dụng cũ bằng những đồ mới, để tạo ra sự tươi mới và may mắn cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phong-thuy-hon-nhan-nam-ky-dieu-nay-thi-gia-dinh-hoa-hop-sum-vay-847441.html