Quế Ngọc Hải nói gì trước trận gặp Nga

Nga là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Kim Sang-sik trong giải đấu giao hữu quốc tế được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trong tháng 9 này.

Chia sẻ với truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải thừa nhận đẳng cấp vượt trội của Nga nhưng hứa sẽ cố gắng hết sức để đem đến màn trình diễn xuất sắc cống hiến cho người hâm mộ.

Trung vệ Quế Ngọc Hải trong buổi họp báo. Ảnh: VFF.

“Tôi rất háo hức cho trận đấu với Nga ngày mai. Nga là đội bóng hàng đầu thế giới. Việc đối đấu với họ sẽ mang lại nhiều bài học cho đội tuyển Việt Nam,” kênh truyền thông chính thức của VFF dẫn lời trung vệ sinh năm 1993.

“Đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ với các cầu thủ. Cả hai đối thủ của Việt Nam lần này đều có trình độ, sẽ mang đến nhiều thử thách. Các trận đấu này sẽ là bước chạy đà, chuẩn bị tốt cho các giải đấu sắp tới của tuyển Việt Nam, đặc biệt là AFF Cup 2024.

Chúng tôi đã họp bàn với nhau để nắm rõ yêu cầu của HLV trưởng. Với riêng hàng thủ, chúng tôi cũng đã nghiên cứu kỹ điểm mạnh hàng công của đội tuyển Nga. Tất nhiên với đối thủ mạnh như vậy thì hàng hậu vệ phải chú ý nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc tốt trong 90 phút tới, mang tới một màn trình diễn thật xuất sắc cống hiến cho người hâm mộ.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/que-ngoc-hai-noi-gi-truoc-tran-gap-nga-847409.html