Laporte ca ngợi siêu sao chịu giảm lương để Barca đăng ký cầu thủ mới

Lewandowski gia nhập câu lạc bộ La Liga từ Bayern Munich vào năm 2022. Laporte cho biết Lewandowski cam kết gắn bó với Blaugrana trong bối cảnh Barca đang gặp khó khăn về tài chính.

Laporta cho biết (theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano): "Lewandowski, tôi muốn dành lời khen ngợi đặc biệt cho cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ gắn bó với câu lạc bộ."

"Khi cậu ấy nghe nói rằng chúng tôi phải nỗ lực để đạt được giới hạn Công bằng tài chính để đăng ký cầu thủ, cậu ấy đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy có thể giảm hợp đồng để giúp câu lạc bộ."

Barca gặp khó khăn tài chính.

Barca đã gặp khó khăn về tài chính trong nhiều năm qua. Hè này, họ chỉ có thể mang về 2 bản hợp đồng mới để tránh vi phạm các quy tắc. Họ cũng phải dùng nhiều cách mới có thể đăng ký cho Dani Olmo.

Frenkie de Jong là cái tên được quan tâm nhất trong câu chuyện này. Barca rất muốn bán anh để có thể thu tiền mặt và giảm quỹ lương nhưng tiền vệ người Hà Lan quyết tâm ở lại.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/laporte-ca-ngoi-sieu-sao-chiu-giam-luong-de-barca-dang-ky-cau-thu-moi-847400.html