Quên Casemiro đi, Ten Hag đang gặp vấn đề lớn hơn ở M.U

Với 2 sai lầm đáng trách, Casemiro đương nhiên phải chịu một phần trách nhiệm trong thất bại thảm hại của Manchester United trước đại kình địch Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đó không phải tất cả những gì đáng chú ý nhất sau 90 phút đáng quên tại Old Trafford.

Hàng công M.U gây thất vọng sau 3 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

Hàng công của “Quỷ đỏ” cũng là vấn đề khiến huấn luyện viên Erik ten Hag đau đầu ở thời điểm hiện tại, dù đội bóng này vừa chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee từ Bologna với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 36,5 triệu bảng. Chừng đó dường như là chưa đủ để nhà cầm quân 54 tuổi xoay chuyển tình thế.

Người hâm mộ Manchester United cũng không thể trông chờ vào Rasmus Hojlund nếu tiền đạo người Đan Mạch hoàn toàn khỏe mạnh. Chân sút 21 tuổi cũng chật vật chẳng kém người đồng đội mới mỗi khi có cơ hội dứt điểm trước khung thành đối phương.

Ở cuộc tiếp đón Liverpool, Erik ten Hag chỉ còn bộ ba Amad Diallo, Antony và tài năng trẻ Ethan Wheatley trên băng ghế dự bị. Đây rõ ràng không phải những cái tên mà vị chiến lược gia người Hà Lan có thể kỳ vọng để chọc thủng lưới thủ thành giàu kinh nghiệm Alisson Becker.

Việc thiếu chiều sâu trên hàng công chỉ làm tăng thêm áp lực xung quanh những cầu thủ đá chính như Marcus Rashford hay Alejandro Garnacho, trong bối cảnh cả hai đều không đạt điểm rơi về mặt phong độ. Bộ đôi này khó lòng đảm bảo đầu ra bàn thắng bất chấp kỳ vọng đến từ người hâm mộ “Quỷ đỏ”. 

Màn trình diễn thảm họa của cầu thủ mang áo số 10 khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về sự ưu ái mà Erik ten Hag dành cho cậu học trò. Tuy nhiên, đáng ra tiền đạo này có thể bỏ túi 2 pha kiến ​​tạo ở trận đấu với Liverpool nếu Joshua Zirkzee nắm bắt thời cơ để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Ngược lại, ở trận đấu trên sân Old Trafford, Liverpool sở hữu những cầu thủ như Darwin Nunez hay Cody Gakpo trên băng ghế dự bị. Chưa kể bộ ba đá chính Diogo Jota, Mohamed Salah và Luis Diaz. Ngoài ra, tân binh Federico Chiesa cũng sẵn sàng tỏa sáng trong thời gian tới.

Thật khó hiểu khi Manchester United lại rơi vào tình thế khó khăn này dù chi tiêu hàng trăm triệu bảng để tăng cường hàng công. Việc liên tục không thể ghi bàn có thể khiến đội chủ sân Old Trafford phải trải qua một mùa giải thất vọng nữa nếu tình hình chẳng thể thay đổi trong thời gian tới.

Những cầu thủ như Marcus Rashford đang phải chịu nhiều áp lực.

Các cổ động viên “Quỷ đỏ” chỉ còn biết hy vọng tình hình sẽ khởi sắc hơn sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9, nhưng tất cả trông giống như sự khởi đầu của một kết thúc hơn là những điều tốt đẹp mà huấn luyện viên Erik ten Hag lạc quan tếu sau thất bại thảm hại đó.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quen-casemiro-di-ten-hag-dang-gap-van-de-lon-hon-o-m-u-847390.html