Lý do Coman lỡ hẹn với Premier League

Tương lai Kingsley Coman trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm trong xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ người Pháp bị loại khỏi kế hoạch của HLV Vincent Kompany sau khi ông có được chữ ký của Michael Olise.

Được biết, Bayern sẵn sàng bán đứt hoặc cho mượn Coman để tìm cách đẩy cầu thủ này khỏi CLB. Và vì vậy một số đội bóng ở Premier League cũng cân nhắc đến phương án chiêu mộ tuyển thủ Pháp.

Coman không thể chuyển đến Premier League.

Tuy nhiên theo HITC, do nhiều lý do khác nhau, không có bất kỳ ông lớn nào ở xứ sở sương mù xúc tiến cuộc đàm phán với cựu tài năng Paris Saint-Germain.

Cụ thể, Arsenal đã cân nhắc trong thời gian ngắn về việc ký hợp đồng với Kingsley Coman nhưng cuối cùng họ lại quyết định chiêu mộ Sterling. Đối với Chelsea, họ đã quyết định không nhắm đến cái tên này trước khi chuyển sang Jadon Sancho.

Sancho rời Manchester United vào ngày cuối cùng của tuần trước, và Coman có thể thay thế cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, Manchester United không cảm thấy họ cần một tiền đạo cánh khác. Trong khi đó, Tottenham đã đảm bảo chiều sâu trong hàng công.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ly-do-coman-lo-hen-voi-premier-league-847388.html