'Thật kỳ lạ cậu ấy không chơi bóng ở Man Utd trong 2 năm'

Hè này, Donny van de Beek hoàn tất việc gia nhập Girona. Tổng cộng, Van de Beek ra sân 62 lần, ghi bàn trong trận sân khách gặp Watford năm 2021, và đã có hai lần cho mượn trong thời gian khoác áo Man Utd.

Girona sẽ thi đấu tại UEFA Champions League mùa này, sau khi xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga.

Man Utd đồng ý bán Van de Beek cho Girona với giá 500.000 euro. Tiền vệ người Hà Lan đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028. Quỷ đỏ cài điều khoản nhận được phần trăm số tiền mà Girona bán Van de Beek trong tương lai.

Các điều khoản bổ sung dễ dàng mang lại cho Man Utd số tiền 4-5 triệu euro. Ngoài ra, Man Utd cũng cài các điều khoản khác, có thể khiến thương vụ tăng lên tới 15 triệu euro.

Van de Beek chôn vùi sự nghiệp ở Man Utd.

Mới nhất, bình luận trên sóng truyền hình, cựu danh thủ Marco van Basten cho hay: "Người đại diện của cậu ấy là một cố vấn tồi trong thương vụ chuyển đến Man Utd. Bước đi đó quá sức với Van de Beek.

Là một người đại diện, bạn phải có khả năng quyết định – Tôi sẽ gửi cậu ấy đến những câu lạc bộ đó mà cậu ấy thực sự được chơi bóng."

Frank de Boer, người tham gia chương trình cùng với Van Basten, cho biết: "Thật điên rồ, ngớ ngẩn và kỳ lạ khi một cầu thủ như vậy hầu như không chơi bóng trong hai năm.

Đôi khi bạn phải gia nhập một câu lạc bộ phù hợp với mình. Ở Manchester United, tôi thấy cậu ấy nhận bóng ở cánh trái. Điều này thật kỳ lạ."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/that-ky-la-cau-ay-khong-choi-bong-o-man-utd-trong-2-nam-847352.html