Sếp lớn M.U gieo sầu cho người hâm mộ

Manchester United vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công. Bên cạnh việc đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik ten Hag, "Quỷ đỏ" cũng đem về hàng loạt tân binh chất lượng như Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs De Ligt, Noussair Mazraoui hay Manuel Ugarte.

Omar Berrada khẳng định M.U sẽ không chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ.

Đây đều là những thương vụ hợp lý dành cho đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Nó đến từ chính sách chuyển nhượng hợp lý của INEOS. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, giám đốc điều hành Omar Berrada khẳng định Manchester United sẽ không chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ.

"Chúng tôi đã thực hiện điều đó (kỳ chuyển nhượng mùa hè) theo cách bền vững về mặt tài chính. Chúng tôi khá kỷ luật về việc định giá mà chúng tôi đưa ra cho những cầu thủ sắp gia nhập. Chúng tôi tuân thủ những định giá đó. Tôi nghĩ Dan Ashworth và các cộng sự đã làm một công việc tuyệt vời trong quá trình đàm phán".

"Lý do tôi đề cập đến điều đó là nếu bạn mắc lỗi và chi tiêu quá mức hoặc đem về một cầu thủ khiến bạn tốn quá nhiều tiền, điều đó có thể khiến bạn tụt hậu".

"Đó là lý do tại sao bạn cần có khả năng đưa ra những quyết định đó và đưa ra những quyết định đúng đắn một cách nhất quán theo thời gian để có thể giành chiến thắng một cách nhất quán".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sep-lon-m-u-gieo-sau-cho-nguoi-ham-mo-847350.html