"Hoàn hảo, một thương vụ tuyệt vời", Petit tiến cử chữ ký 0 đồng cho Arsenal

Theo quan điểm đến từ Emmanuel Petit, Adrien Rabiot sẽ mang đến những phẩm chất tuyệt vời cho tuyến giữa của Arsenal, đồng thời, tiền vệ này cũng biết cách đưa câu lạc bộ đến các danh hiệu lớn. Huyền thoại của Pháo thủ nhận định:

Adrien Rabiot vẫn đang là cầu thủ tự do ư?”

“Là một số 8, Rabiot có thể mang đến những phẩm chất phù hợp với Arsenal một cách hoàn hảo. Cậu ấy là một cầu thủ luôn nỗ lực chăm chỉ, không ghi bàn hay kiến ​​tạo nhiều, nhưng cậu ấy làm rất tốt ở hàng tiền vệ với khả năng di chuyển của mình. Về mặt kỹ thuật cũng vậy, Rabiot sẽ mang lại điều gì đó quan trọng ở tuyến giữa, cậu ấy cũng có sự trưởng thành, cá tính và cả kinh nghiệm."

Rabiot chưa có bến đỗ mới.

Đó có thể là một thương vụ rất tuyệt. Tôi nghĩ, Arsenal đang thiếu những cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người biết được ý nghĩa của việc giành các danh hiệu. Rabiot đã làm điều đó với Paris Saint-Germain, đội tuyển quốc gia Pháp, và cả Juventus. Rabiot là một chàng trai tử tế, tôi quan ngại hơn về mẹ của cậu ấy."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoan-hao-mot-thuong-vu-tuyet-voi-petit-tien-cu-chu-ky-0-dong-cho-arsenal-847338.html