Ronald Koeman đóng sập cửa lên ĐT Hà Lan của cựu sao Premier League

Steven Bergwijn đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 21 triệu euro từ Ajax sang câu lạc bộ khổng lồ Al-Ittihad của Ả Rập vào thứ Hai. Vụ chuyển nhượng này đã chấm dứt hai năm gắn bó của Bergwijn tại Amsterdam, khi cầu thủ chạy cánh này chơi xuất sắc ở thủ đô Hà Lan nhờ ghi 29 bàn thắng và có 12 pha kiến ​​tạo sau 80 trận.

Cầu thủ 26 tuổi này, người trước đây từng chơi cho PSV và Tottenham, cũng đã có 35 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan và là một phần trong đội hình của Koeman tại EURO 2024, nơi họ vào đến bán kết trước khi để thua Anh.

Koeman chỉ trích Bergwijn.

Tuy nhiên, Bergwijn đã không được chọn tham gia các trận đấu sắp tới của Nations League với Bosnia & Herzegovina và Đức, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của anh. Khi phát biểu với giới truyền thông vào thứ Ba, HLV Koeman chỉ trích Bergwijn khi về động thái chuyển đến Ả Rập:

"Steven Bergwijn đến Ả Rập khi mới 26 tuổi. Đó là một động thái ảnh hưởng đến sự nghiệp quốc tế của cậu ấy. Cánh cửa lên ĐTQG của cậu ấy đã khép lại".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ronald-koeman-dong-sap-cua-len-dt-ha-lan-cua-cuu-sao-premier-league-847194.html