Hoàng Đức: Việt Nam sẽ thể hiện diện mạo rất mới

Nga và Thái Lan là 2 khách mời ở giải đấu do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trong tháng 9.

Chia sẻ với truyền thông trong nước ở buổi tập tối 5/9, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết toàn đội đang rất hưng phấn chờ đợi được ra sân thi đấu và đội tuyển sẽ thể hiện diện mạo rất mới trong cuộc tiếp đón đối thủ hạng 33 thế giới.

Hoàng Đức trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

“Mỗi dịp ĐTQG tham dự các giải đấu, chúng tôi luôn đặt mục tiêu ra sân với tinh thần cao nhất ở bất kỳ trận đấu nào. Trận đấu với đội tuyển Nga vào ngày 5/9 tới sẽ là dịp đặc biệt để đội tuyển Việt Nam thi đấu cống hiến, đạt kết quả tốt dành tặng người hâm mộ,” kênh truyền thông chính thức của VFF dẫn lời Quả bóng Vàng Việt Nam.

Nói về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, ngôi sao thuộc biên chế Thể Công Viettel cho biết: “Mấy ngày vừa qua, Ban huấn luyện đưa ra giáo án tập luyện với cường độ rất cao. Chúng tôi được rèn thể lực để hướng đến trận đấu. Ban huấn luyện cũng thực hiện xoay tua đội hình, chỉ đạo toàn đội nhiều phương án tấn công lẫn phòng ngự. Mọi người hãy cùng chờ đón một đội tuyển Việt Nam với bộ mặt rất mới ở trận đấu với đội tuyển Nga.”

“Chúng tôi cần cố gắng tận dụng tối đa các cơ hội có thể để dứt điểm và ghi bàn. Bản thân tôi cũng sẽ nỗ lực để có bàn thắng vào lưới đội tuyển Nga nếu được ra sân và có cơ hội,” Hoàng Đức nói thêm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoang-duc-viet-nam-se-the-hien-dien-mao-rat-moi-847188.html