“Real và Man United đều muốn mời Ronaldo làm HLV”

Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 40 vào tháng 2 năm sau và với việc chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản hiện tại, Al Nassr, viễn cảnh cầu thủ người Bồ Đào Nha chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số vào mùa hè năm sau hoàn toàn có thể xảy ra.

Đã có nhiều đồn đoán về những bước đi tiếp theo của chân sút sinh năm 1985 sau khi không còn sải bước trên các thảm cỏ và theo quan điểm của huyền thoại bóng đá Anh, Owen, cựu sao Juventus có thể trở thành 1 chiến lược gia, thậm chí Ronaldo hoàn toàn có thể ngồi ghế nóng ở 2 đội bóng cũ, Real và Man United.

“Thật thú vị khi dự đoán về tương lai Ronaldo. Hãy nhìn toàn cảnh, tôi có cảm giác cậu ấy muốn được dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha. Cậu ấy có tố chất trở thành 1 HLV trong tương lai, bạn không thể biết được. Tất nhiên, nếu cậu ấy làm tốt, Ronaldo có thể cầm sa bàn tại các đội bóng lớn như Man United hay Real Madrid, những CLB đều muốn có được sự phục vụ của cậu ấy, Owen nói trên sóng TVSporten.

Ronaldo sẽ làm HLV trong tương lai?

Trong quá khứ, Ronaldo từng vô cùng thành công khi khoác áo cả Man United lẫn Real. Khởi đầu sự nghiệp tại CLB quê nhà Sporting Lisbon, hè năm 2003, trung phong 39 tuổi gia nhập Quỷ Đỏ.

6 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Ronaldo giành 9 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, nổi bật có 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 1 Club World Cup.

Hè năm 2009, Ronaldo cập bến Real và cũng trở thành huyền thoại danh tiếng của Los Blancos. Kết thúc 9 năm gắn bó, cầu thủ người Bồ Đào Nha gặt hái được 15 danh hiệu lớn nhỏ, tiêu biểu là 2 La Liga và 4 Champions League.

Ronaldo sau đó đầu quân cho Juventus trước khi trở lại Man United và hiện tại là Al Nassr.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/real-va-man-united-deu-muon-moi-ronaldo-lam-hlv-847185.html