"Khi máy quay lia gần đến Casemiro, bạn có thể thấy cậu ấy đang xấu hổ"

Cầu thủ người Brazil đã bị huấn luyện viên Erik ten Hag thay ra ở giờ nghỉ giữa hiệp trong trận thua Liverpool vào Chủ Nhật.

Casemiro có lỗi trong 2 bàn thua đầu tiên mà Man United để thủng lưới trong hiệp 1. Huấn luyện viên Erik ten Hag của Man United đã thay thế cầu thủ người Brazil này bằng cầu thủ tốt nghiệp học viện Toby Collyer.

Nhưng trước khi Casemiro bị thay ra, những người hâm mộ đội nhà đã tức giận chỉ trích cựu ngôi sao Real Madrid, với những tiếng la ó vang lên khắp Old Trafford. Những lời chỉ trích vẫn tiếp tục trên mạng xã hội sau trận đấu.

Casemiro đã có trận đấu kém trước Liverpool.

Phát biểu trên ESPN FC, Burley cảm thấy tiếc cho Casemiro, đồng thời nói thêm rằng Ten Hag là vấn đề của Manchester United chứ không phải cầu thủ này: "Tôi cảm thấy tiếc cho Casemiro vì khi máy quay lia gần đến cậu ấy, bạn có thể thấy cậu ấy đang xấu hổ."

"Cậu ấy đã đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân trong suốt sự nghiệp của mình và hiện cậu ấy đang gặp khó khăn. Nhưng đây là vấn đề của Manchester United, vấn đề của Erik ten Hag."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khi-may-quay-lia-gan-den-casemiro-ban-co-the-thay-cau-ay-dang-xau-ho-847128.html