6 mẹo giúp bạn sở hữu vùng da nách trắng sáng, thơm tho chẳng kém các mỹ nhân Hàn

Có 5 biện pháp mà mọi người có thể thực hiện tại nhà nếu muốn khử mùi hôi của vùng da dưới cánh tay.

Vệ sinh hàng ngày

Vùng dưới cánh tay là khu vực ẩm ướt, thiếu không kh. Cần vệ sinh vùng da này mỗi ngày để hệ vi sinh vật trên da luôn giữ cân bằng. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt có độ pH phù hợp cho cơ thể và nách để vệ sinh vùng da này mỗi ngày một lần.

Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt có độ pH phù hợp cho cơ thể và nách để vệ sinh vùng da này mỗi ngày một lần.

Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt có độ pH phù hợp cho cơ thể và nách để vệ sinh vùng da này mỗi ngày một lần.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Nên dùng các chất như AHA, BHA hoặc PHA. Đây là những loại hóa chất phù hợp và ít làm da bị kích ứng. Bạn cũng có thể dùng phương pháp thủ công như mặt nạ tẩy tế bào chết. Các bạn nên dùng toner có nồng độ axit glycolic dưới 5% hoặc các sản phẩm chứa lợi khuẩn. Chúng có tác dụng ức chế vi khuẩn gây mùi và đảm bảo cân bằng cho hệ vi sinh vật trên da.

Cẩn thận khi cạo lông nách

Cần tắm trước khi cạo lông để làm mềm mọi thứ. Sau đó bạn có thể sử dụng gel cạo râu hoặc sữa rửa mặt dưỡng ẩm để tránh tổn thương da. Nên chuẩn bị để cạo lông nách từ một ngày trước đó bằng cách đi ngủ với một lớp kem dưỡng ẩm ở vùng dưới cánh tay.

Dưỡng ẩm liên tục

Để giữ độ ẩm, mọi người có thể sử dụng kem dưỡng da một hoặc hai lần mỗi tuần. Điều này sẽ giúp vùng da này trở nên mịn màng và dịu nhẹ trông thấy. Nếu bị kích ứng khi dưỡng ẩm nách, hãy ngừng cạo râu và lăn nách.

Để giữ độ ẩm, mọi người có thể sử dụng kem dưỡng da một hoặc hai lần mỗi tuần.

Để giữ độ ẩm, mọi người có thể sử dụng kem dưỡng da một hoặc hai lần mỗi tuần.

Đừng lạm dụng lăn nách

Nên tránh xa các sản phẩm có chứa chất dễ gây kích ứng như phthalate, paraben, sunfat hoặc thuốc nhuộm. Dù là chiếc "phao cứu sinh" cho những người thường bị tiết mồ hôi, các sản phẩm chứa nhôm cũng là một trong những chất cần phải tránh xa. 

Tẩy lông từ sớm

Ở nhiều nước châu Á, làn da mịn màng và không có lông thường được coi là chuẩn mực thẩm mỹ. Các ngôi sao Hàn Quốc rất tỉ mỉ trong việc "quản lý vùng da nách. Bạn có thể học họ, bởi hầu hết idol nói riêng và người Hàn Quốc nói chung triệt lông từ sớm. Các phương pháp triệt lông được thần tượng sử dụng cũng khá hiện đại nên vùng da dưới cánh tay của họ có thể trắng sáng.

Không chỉ các idol nữ, các thần tượng nam cũng được kỳ vọng triệt lông ở phần nách.

Trên đây là 5 biện pháp mà mọi người có thể thực hiện tại nhà nếu muốn khử mùi hôi của vùng da dưới cánh tay.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/6-meo-giup-ban-so-huu-vung-da-nach-trang-sang-thom-tho-chang-kem-cac-my-nhan-han-847110.html