Robertson nêu bật sự khác biệt giữa Arne Slot và Jurgen Klopp

Liverpool của HLV Arne Slot có khởi đầu như mơ tại Premier League 2024/2025. The Kop toàn thắng 3 vòng đấu đầu tiên, thu về 9 điểm tuyệt đối. Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Man United cuối tuần qua cho thấy Liverpool đang vận hành khá trơn tru dưới thời Arne Slot.

Liệu Arne Slot có thực sự đem đến vinh quang cho Liverpool như những gì Jurgen Klopp từng làm được? Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời thỏa đáng nhất.

Slot có khởi đầu ấn tượng cùng Liverpool.

Chia sẻ sau trận derby nước Anh với Man United, hậu vệ Andrew Robertson đưa ra góc nhìn: "Liverpool trông chắc chắn hơn một chút về mặt phòng ngự. Đối đầu với Man United, chúng tôi đã nắm quyền kiểm soát thế trận".

"Tỷ số chung cuộc 3-0. Thế nhưng Liverpool có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Ba pha lập công tuyệt vời, không có điểm gì để phàn nàn. Việc bạn giữ sạch lưới khi hành quân đến sân nhà một đối thủ lớn như Man United, điều đó thật sự có ý nghĩa lớn".

"Liverpool không nhận bàn thua nào sau 3 trận đấu. Thành tích đó thật sự tốt. Liverpool mong muốn duy trì hình ảnh đó".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/robertson-neu-bat-su-khac-biet-giua-arne-slot-va-jurgen-klopp-847101.html