Thống kê của Wan-Bissaka sẽ khiến M.U bất ngờ và tiếc nuối

Khi giám đốc của West Ham, Tim Steidten cảm thấy mệt mỏi trước các kỹ thuật đàm phán truyền thống với Man United cho Aaron Wan-Bissaka, ông quyết định sử dụng nghệ thuật đen tối. Steidten đã gửi một lời đề nghị cho Noussair Mazraoui - khi biết rõ rằng Man United muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Morocco.

Động thái thông minh này cuối cùng đã phục vụ được mục đích mà nó hướng đến. Steidten đã khiến Quỷ đỏ phải nhượng bộ trong các cuộc đàm phán với West Ham cho Wan-Bissaka. Cuối cùng, The Hammers đã có được cầu thủ mình muốn với giá khoảng 15 triệu bảng Anh và Man United đã ký hợp đồng với Mazraoui bằng số tiền đó. Mazraoui được M.U mong đợi sẽ là sự cải thiện đáng kể so với Wan-Bissaka.

Wan-Bissaka đã rời M.U đến West Ham.

Wan-Bissaka luôn được nhìn nhận như một hậu vệ phòng ngự vững chắc nhưng không giỏi tham gia tấn công. Sự ra đi của anh đã gây chia rẽ ý kiến ở M.U. Còn khi đến West Ham, Wan-Bissaka đã gây ấn tượng rất lớn. Vào sân thay người trong trận ra mắt trước câu lạc bộ cũ Palace, Wan-Bissaka là chìa khóa cho chiến thắng 2-0.

Cựu cầu thủ của Man United là cầu thủ chơi hay nhất trên sân khi anh chơi ở cả vị trí hậu vệ phải và hậu vệ trái trong chiến thắng trước Bournemouth tại Carabao Cup. Anh cũng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của West Ham trong trận thua Man City.

Trong khi đó, áp lực một lần nữa đè nặng lên Ten Hag sau trận thua thảm hại 0-3 của Man United trước Liverpool. Và Man United sẽ phải kinh ngạc trước một diện mạo mới của Wan-Bissaka tại West Ham.

Trang web nổi tiếng về Manchester United, United In Focus thừa nhận rằng câu lạc bộ đã mạo hiểm khi bán Wan-Bissaka cho West Ham. Trang web này cho biết lý do là vì Wan-Bissaka là một trong những hậu vệ biên phòng ngự tốt nhất hiện nay. Nhưng huyền thoại về việc Wan-Bissaka không giỏi tiến lên cũng đã bị phá bỏ.

M.U đã gây tranh cãi khi bán Wan-Bissaka.

Sau trận đấu với Man City, Wan-Bissaka đã trở thành hậu vệ có nhiều pha rê bóng nhất trong số các hậu vệ của Premier League mùa giải hiện tại (5). Và hậu vệ biên này chỉ mới đá chính 1 trận đấu tại Premier League kể từ khi rời Old Trafford để đến sân vận động London.

Thống kê này chắc chắn sẽ khiến Man United bất ngờ và hối tiếc. Thời gian sẽ trả lời liệu việc bán Wan-Bissaka thay vì trao cho anh một hợp đồng dài hạn mới có phải là một sai lầm lớn của Manchester United hay không.

West Ham rõ ràng cảm thấy anh là hậu vệ cánh hoàn hảo cho mục tiêu dài hạn sau khi trao cho anh một bản hợp đồng khổng lồ có thời hạn 7 năm. Số đông đã đồng ý rằng Wan-Bissaka là một trong những hậu vệ cánh phòng ngự hàng đầu thế giới. Nhưng anh đang cho thấy rằng mình có thể tiến bộ ở những kỹ năng khác.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thong-ke-cua-wan-bissaka-se-khien-m-u-bat-ngo-va-tiec-nuoi-847093.html