Top 10 cầu thủ sáng tạo nhất Premier League: Palmer thứ 3; Cựu sao M.U dẫn đầu

Dominic Szoboszlai (Liverpool): 8 cơ hội

Cầu thủ người Hungary đang có màn khởi đầu khá ấn tượng dưới thời Arne Slot. Thường đảm nhận vai trò tiền vệ công, Szoboszlai luôn biết cách tạo ra những đường chuyền sáng tạo, anh cũng góp công lớn giúp The Kop đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford vừa qua.

Nhạc trưởng của The Kop.

Bukayo Saka (Arsenal): 8 cơ hội

Saka tiếp tục mang đến niềm cảm hứng lớn cho lối chơi Pháo thủ. Anh hiện đã có cho mình 1 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 3 vòng đấu.

Jarrod Bowen (West Ham): 8 cơ hội

Đội trưởng The Hammers đang bước vào mùa giải mới với sự quyết tâm cao độ.

Anthony Gordon (Newcastle): 8 cơ hội

Dù đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai song sau tất cả Gordon vẫn ở lại Newcastle và tiếp tục mang đến tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của họ với khả năng tạo đột biến ấn tượng.

Morgan Gibbs-White (Nottingham Forest): 9 cơ hội

Đội chủ sân City Ground vẫn đang bất bại cho đến thời điểm hiện tại. Và một trong những nhân tố quan trọng giúp họ có được chuỗi trận này phải kể đến Gibbs-White.

Cầu thủ người Anh cũng được khá nhiều đại gia nhắm đến nhưng sau cùng, anh vẫn quyết định ở lại để cống hiến cho Forest.

Trải qua 3 vòng đấu, Gibbs-White đã có cho mình 1 bàn thắng cùng hàng loạt pha xử lý đáng chú ý.

Marcus Tavernier (Bournemouth): 9 cơ hội

Tavernier và Antoine Semenyo là cặp đôi tấn công ăn ý ở hai cánh bên phía Bournemouth, đội đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Everton để giành được năm điểm sau ba trận đầu mùa giải.

Kevin De Bruyne (Manchester City): 11 cơ hội

De Bruyne đứng trước khá nhiều tin đồn về việc sẽ chuyển đến Ả Rập thi đấu song anh vẫn quyết định ở lại và tiếp tục trở thành nhạc trưởng nơi lối chơi của The Citizens.

Cole Palmer (Chelsea): 11 cơ hội

Sao trẻ người Anh vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng kiến ​​tạo của Premier League với cú hat-trick kiến tạo trong 14 phút trước Wolves.

Palmer một lần nữa để lại dấu ấn.

Ở cuộc chạm trán Crystal Palace mới đây, Palmer một lần nữa lên tiếng bằng đường chuyền dọn cỗ cho Jackson lập công.

Dwight McNeil (Everton): 13 cơ hội

McNeil đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải đáng nhớ khi liên tục thể hiện màn trình diễn sáng nước bất chấp việc Everton thi đấu cực kỳ tệ hại khi đã thua 3 trận đầu mùa.

Andreas Pereira (Fulham): 14 cơ hội

Cựu cầu thủ Manchester United trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Fulham. Anh có thể được xem như một trong những ngôi sao bị đánh giá thấp ở Premier League lúc này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/top-10-cau-thu-sang-tao-nhat-premier-league-palmer-thu-3-cuu-sao-m-u-dan-dau-847088.html