Lộ diện trung phong trong mơ của Arsenal

TTCN hè 2024 vừa qua, Arsenal được cho mong muốn bổ sung thêm 1 trung phong cắm sau khi chứng kiến phong độ trồi sụt của bộ đôi Eddie Nketiah và Gabriel Jesus.

Hàng loạt chân sút tên tuổi của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại đã có những đồn đoán gia nhập Pháo Thủ nổi bật có Ivan Toney, Alexander Isak, Victor Osimhen hay Viktor Gyokeres.

Dù vậy trong buổi bình luận mới đây trên sóng Caught Offside, nhà báo Watts, người chuyên đưa tin về CLB bắc London khẳng định Sesko của Leipzig là tiền đạo duy nhất HLV Mikel Arteta muốn đưa về sân Emirates hè vừa qua.

“Có rất nhiều điều để nói về chiến lược tuyển mộ tiền đạo của Arsenal trên TTCN nhưng theo những thông tin tôi được biết, Arsenal không hề có ý định chiêu mộ thêm 1 số 9 sau khi không thể thuyết phục thành công Sesko đến Anh chơi bóng. Sesko là mẫu cầu thủ họ cần và cũng được đánh giá cao trong tầm giá mà Arsenal có thể đáp ứng. Sesko trước khi gia hạn hợp đồng với Leipzig có mức phí giải phóng hợp đồng phải chăng nên trở thành lựa chọn số 1 để cạnh tranh cùng Kai Havertz”, Watts nói.

Arsenal chỉ muốn chiêu mộ Sesko.

Thực tế hồi đầu tháng 7, Arsenal được cho đã gửi lời đề nghị hỏi mua đến Leipzig cho trường hợp Sesko nhưng ngôi sao người Slovenia quyết định tiếp tục ở lại đội chủ sân Red Bull Arena bởi vì nhiều lý do, trong đó cầu thủ 21 tuổi được tăng lương hậu hĩnh, đồng thời coi Bundesliga là môi trường thích hợp để phát triển sự nghiệp.

Mùa trước, trung phong sinh năm 2003 ghi 14 bàn thắng sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Leipzig.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lo-dien-trung-phong-trong-mo-cua-arsenal-847085.html