Mắc 2 lỗi, Casemiro vẫn được Ferdinand bênh vực

Cuối tuần qua, Man United đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Premier League 2024/25 khi để Liverpool vùi dập với tỷ số 0-3 ngay trên thánh địa Old Trafford. Ba bàn thắng của bộ đôi chạy cánh bên phía The Kop, Luis Diaz (cú đúp) và Mohamed Salah khiến Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu mùa bóng mới đầy khó khăn.

Đáng chú ý, 2/3 bàn thua đoàn quân Erik ten Hag phải nhận xuất phát trực tiếp từ những sai lầm cá nhân của tiền vệ Casemiro. Chứng kiến màn trình diễn thảm họa nơi cầu thủ người Brazil, cựu danh thủ Carragher đã không ngần ngại chê trách.

“Casemiro có 1 sự nghiệp tuyệt vời, cậu ấy đã giành gần như đầy đủ các danh hiệu tập thể nên thật buồn khi thấy cậu ta gặp khó khăn như vậy. Một đường chuyền tệ hại có thể xảy đến bất cứ lúc nào nhưng ở bàn thua thứ 2, khi cậu ta thua 1 pha tranh chấp, khoảnh khắc đó, tôi nghĩ Casemiro hoàn toàn vụn vỡ”, Carragher nói trên sóng Sky Sports sau trận.

Đây không phải lần đầu tiên Carragher đàm tiếu về Casemiro. Trước đó, ở trận thua 0-4 của Man United trước Crystal Palace giai đoạn cuối mùa 2023/24, huyền thoại Liverpool cũng khuyên ngôi sao 32 tuổi nên sớm chia tay bóng đá đỉnh cao.

Casemiro trải qua trận đấu thảm họa trước Liverpool.

Tuy nhiên những phát biểu trên của Carragher phần nào khiến Rio Ferdinand bực tức trên sóng podcast cá nhân mới đây.

Tôi nghĩ đó là những lời nói thiếu tôn trọng Casemiro. Điều đấy thật thiếu tôn trọng, Casemiro đã chơi xuất sắc ở 2 trận đấu trước, thậm chí là tốt nhất Man United, chứng kiến cậu ấy mắc lỗi với Liverpool, nhiều người dễ dàng đánh giá cậu ta hết thời nhưng theo tôi, Casemiro chơi tệ xuất phát phần lớn từ việc cậu ta đang phải đảm nhận những nhiệm vụ lạ lẫm so với khi còn khoác áo Real Madrid”, Ferdinand nói.

Về phần Man United, sau 3 vòng đầu Premier League 2024/25, đoàn quân Ten Hag mới chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm, hiện xếp thứ 14 trên BXH. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ trước khi hành quân đến thánh địa St Mary của Southampton cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra vào tối ngày 14/9.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mac-2-loi-casemiro-van-duoc-ferdinand-benh-vuc-847067.html