HLV Thái Lan: "Đấu Việt Nam, chúng tôi không tập trung vào kết quả"

Theo đó, thuyền trưởng 'Voi chiến' cho biết màn so tài tới với thầy trò HLV Kim Sang-sik, phía đại diện xứ chùa vàng sẽ tập trung vào việc thử nghiệm nhân sự, các phương án chiến thuật thay vì đặt nặng vào mặt kết quả.

Cụ thể, chia sẻ được báo Tiền Phong lược dịch, HLV Masatada Ishii bày tỏ: "Tất nhiên ở giai đoạn này, điều quan trọng không phải là kết quả thi đấu mà chúng tôi muốn các cầu thủ được triệu tập phải hiểu rõ về chiến thuật khi làm việc với tôi. Tôi không muốn phân tích quá sâu về đối thủ. Tôi chỉ muốn tập trung vào chính mình, đó là hoàn thiện đội bóng.

HLV Masatada Ishii muốn thử nghiệm thêm các phương án chiến thuật cho tuyển Thái Lan.

Và tôi muốn mọi người có cơ hội ra sân nhiều nhất có thể. Điều tôi muốn xem là các gương mặt mới hiểu về lối chơi ở đội tuyển đến mức nào. Và họ có thể thể hiện tiềm năng của mình ra sao.

Về trận đấu với Việt Nam, chúng tôi sẽ không tập trung vào kết quả. Điều quan trọng là chi tiết, các tình huống phối hợp trên sân. Nhưng nếu thể hiện tốt, chúng tôi tin rằng mình có thể giành chiến thắng”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-thai-lan-dau-viet-nam-chung-toi-khong-tap-trung-vao-ket-qua-847036.html