Ian Wright ca ngợi số 6 bất đắc dĩ của Liverpool

Sau 3 vòng đấu Premier League mùa này, Liverpool trình diễn lối đá thuyết phục, hiệu quả dưới thời tân HLV Arne Slot. Ryan Gravenberch là một trong những cầu thủ được hưởng lợi nhiều nhất trong hệ thống chiến thuật của ông thầy người Hà Lan.

Ryan Gravenberch thi đấu ấn tượng, quán xuyến tuyến giữa Liverpool trong chiến thắng 3-0 trước Man United tại Old Trafford. Theo cựu tiền đạo Ian Wright, Gravenberch gây ngạc nhiên lớn cho Liverpool và Arne Slot.

Tiền vệ người Hà Lan.

Chia sẻ trên chương trình Kelly và Wrighty, Ian Wrigh nêu quan điểm: "Cậu ấy khiến nhiều người trầm trồ bởi khả năng phòng ngự trước Man United. Gravenberch không phải là số 6 bẩm sinh. Cậu ấy trông giống một số 8 hơn. Gravenberch có xu hướng xâm nhập vòng cấm địa và ghi bàn".

"Gravenberch có sự thể hiện rất tốt trong các buổi tập khi được yêu cầu phòng ngự. Chúng tôi biết rõ Liverpool. Nếu họ không tìm được mẫu tiền vệ như Zubimendi, The Kop sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ khác".

"Liverpool sẽ chờ đợi và xem xét tình hình. Họ đã thử nghiệm Gravenberch ở vai trò đó. Sau 3 vòng đấu, cậu ấy đem đến sự tin tưởng lớn".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ian-wright-ca-ngoi-so-6-bat-dac-di-cua-liverpool-847034.html