"Những cầu thủ Arsenal này sẽ nghĩ gì khi Sterling bước vào phòng thay đồ?"

Trao đổi xoay quanh thương vụ Arsenal - Raheem Sterling, cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định:

"Với tôi, đó là một sự kết hợp hoàn toàn lý tưởng. Sterling có lý do để chứng minh bản thân với người hâm mộ Arsenal. Mọi người sẽ chờ xem cậu ấy thích nghi như thế nào với câu lạc bộ mới, và liệu cậu ấy có thể cống hiến được hay không."

Sterling đã cập bến Arsenal.

“Tôi nghĩ, Arsenal sẽ vô địch Premier League năm nay. Và việc ký hợp đồng với Raheem Sterling này chỉ củng cố thêm quan điểm đó."

“Bukayo Saka đã thi đấu rất nhiều, sẽ thật tuyệt nếu Arteta có thể để cậu ấy nghỉ ngơi trong một hoặc hai trận. Saka luôn ra sân trong mọi trận đấu và mang đến những màn trình diễn điên rồ - giờ đây, cậu ấy đã có một phương án dự bị. Bạn biết cảm giác như thế nào khi một cầu thủ có được sự hỗ trợ. Họ cảm thấy tốt hơn và sẽ cống hiến được nhiều hơn."

"Một điều nữa là, những cầu thủ Arsenal này sẽ nghĩ gì khi Sterling bước vào? Điều quan trọng là bản hợp đồng mới sẽ mang đến điều gì cho phòng thay đồ. Tôi nghĩ, cậu ấy bước vào và mọi người đều như thể, 'Tôi đã nóng lòng chờ đợi điều này'."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhung-cau-thu-arsenal-nay-se-nghi-gi-khi-sterling-buoc-vao-phong-thay-do-847001.html