XÁC NHẬN! Sau Ceballos, thêm trụ cột Real báo tin dữ

Rạng sáng nay, ở trận đấu muộn nhất vòng 4 La Liga, Real đã đánh bại Real Betis với tỷ số 2-0 nhờ sự tỏa sáng của trung phong Kylian Mbappe, người đã ghi cả 2 bàn thắng giúp đoàn quân Carlo Ancelotti giành trọn 3 điểm sân trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Hậu vệ đồng hương của Mbappe, Mendy ra sân đá chính trong trận này nhưng phải ra nghỉ ở phút 65 để nhường chỗ cho Fran Garcia sau khi dính 1 vấn đề thể trạng, không thể tiếp tục thi đấu.

Cầu thủ 29 tuổi trước đó có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Pháp cho 2 trận đấu lần lượt với Italia và Bỉ thuộc khuôn khổ UEFA Nations League nhưng trang chủ Gà Trống Gô Loa mới đây xác nhận ngôi sao sinh năm 1995 sẽ bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu 2 trận đấu trên vì chấn thương rạng sáng nay, đồng thời gọi hậu vệ Lucas Digne của Aston Villa lên thay thế.

“Mendy đã dính 1 chấn thương ở cẳng chân phải và sẽ được thay thế bởi Digne. Hãy phục hồi nhanh chóng, Mendy!”, trang chủ FFF viết.

Mendy phải rút lui khỏi thành phần tuyển Pháp.

Cả FFF và Real đều chưa đưa ra bất kỳ chẩn đoán nào về mức độ nghiêm trọng mà chấn thương Mendy gặp phải nhưng nhiều khả năng cựu sao Lyon sẽ chỉ nghỉ thi đấu trong thời gian ngắn.

Mendy trở thành cầu thủ Real thứ 5 không thể thi đấu ở thời điểm hiện tại sau những trường hợp của David Alaba, Eduardo Camavinga, Jude Bellingham và Dani Ceballos, người cũng dính chấn thương ở trận gặp Betis, nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tháng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xac-nhan-sau-ceballos-them-tru-cot-real-bao-tin-du-846972.html