Showbiz 2/9: Anh Đức chính thức tiết lộ ngày cưới, NSND Tự Long đáp trả sau khi dân mang mỉa mai

Đám cưới diễn viên Anh Đức và Quỳnh Anh diễn ra ngày 10/9. Không chỉ nghiêm khắc nhắc nhở, NS Tự Long còn mong khán giả tỉnh táo, nên có giới hạn trong việc yêu - ghét nghệ sĩ.

Tối 1/9, Anh Đức đăng tải loạt ảnh cưới và cho biết còn 10 ngày đếm ngược và khẳng định không hoãn cưới thêm lần nữa. Theo đó, đám cưới diễn viên Anh Đức và Quỳnh Anh diễn ra ngày 10/9. Cặp đôi làm lễ ăn hỏi ngày 6/9, dàn phù rể là một số đồng nghiệp thân thiết với Anh Đức như Ali Hoàng Dương, Minh Dự, Hoàng Phi, Trịnh Đình Quang… “Đã hồi hộp chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi, đã đếm ngược 10 ngày, rồi đếm nữa… Nhưng bây giờ thì chắc chắn chỉ còn 10 ngày nữa thôi, tôi sợ mọi người quên nên nhắc lại”, Anh Đức viết.

Anh Đức đăng tải loạt ảnh cưới và cho biết còn 10 ngày đếm ngược và khẳng định không hoãn cưới thêm lần nữa.

Anh Đức đăng tải loạt ảnh cưới và cho biết còn 10 ngày đếm ngược và khẳng định không hoãn cưới thêm lần nữa.

Vừa qua, dân mạng tràn vào trang cá nhân của NS Tự Long nhận xét tiêu cực, cho là "đu fame", không hot bằng một chương trình cũng quy tụ 30 sao nam đang được phát sóng và còn gọi anh là là "ông già", "chưa đủ tầm"... Trên trang cá nhân, NS Lự Long lên tiếng phản pháo: "Câu chuyện này nên rạch ròi rõ ràng. Ai yêu ai thích ai cũng được nhưng hãy nhớ chúng ta đang thưởng thức nghệ thuật dưới góc nhìn của những người có văn hóa Dân tộc Việt Nam. Là một dân tộc yêu hòa bình. Trọng tình, trọng nghĩa, hiếu học, yêu nước. Không có bố mẹ nào muốn con mình là đứa m** d**. Không nhà trường nào muốn học sinh của mình là đứa vô học". Anh tài Tự Long chia sẻ: "Nếu chỉ vì thần tượng của mình mà quên đi những giá trị tốt đẹp có khi bỏ qua cả những giá trị chuẩn mực về đạo đức thì có đáng hay không? Hãy tỉnh táo một chút và hãy là những con người có văn hóa. Nên nhớ nghệ thuật là làm đẹp cho cuộc đời, nghệ sỹ chỉ là người thực hiện điều đó mà thôi". Bên dưới bình luận, nhiều người tỏ ra đồng quan điểm với nghệ sĩ Tự Long.

NS Lự Long lên tiếng phản pháo

NS Lự Long lên tiếng phản pháo

Diva Mỹ Linh thổ lộ, từ ngày có chồng con, cô hầu như phải di chuyển mỗi tuần bằng máy bay vì nơi làm việc chính là TP HCM nhưng nhà lại ở Hà Nội. Mỹ Linh tiết lộ: “Nhớ hồi mới cưới mình cứ đi miết xong về tâm sự với chồng ‘Em đi thế này thương con quá, nên cố bay chuyến sớm nhất để sáng vẫn kịp đón con cho nó thấy mình ở trường. Anh xã bảo ‘Còn anh nữa chứ, đi đâu chúng nó cũng đi với vợ, mình phát ngượng’. Khổ, anh xã mình chỉ làm việc ở nhà, làm việc trong phòng thu âm. Cả cái sự nghiệp khá đồ sộ của mình là một tay anh ấy đằng sau sắp đặt cho vợ ra ngoài ‘chinh chiến dọc ngang’. Thế nên mình biết công anh to nên thỉnh thoảng anh cáu mình cũng nhịn”. 

“Thực ra chỉ về để ăn với nhau bữa cơm, oánh với nhau một game golf 3D ở nhà (tại mình không thích ra nắng nhiều), hoặc ôm nhau xem một bộ phim rồi mình lại lướt tiếp. Anh xã vẫn việc cũ là lo nhạc nhẽo, làm album cho vợ. Giờ anh thỉnh thoảng đi chơi với các bạn mình vui lắm. Cứ thấy các anh rủ là mình giục chồng đi. Già đi cùng nhau chắc là như thế thôi nhỉ? Con cái nó thấy bố mẹ càng già lại đoàn kết hơn nó cũng yên lòng!”.

Mới đây, khi chia sẻ trong một chương trình, ông xã của Phương Oanh gây chú ý khi cho biết: "Thật ra Shark có nhà đủ dùng, có tiền đủ tiêu và cũng thừa ra một ít để đầu tư cho các bạn trẻ khởi nghiệp". Khi được hỏi về chuyện “giàu cỡ nào”, Shark Bình đưa ra quan điểm: "Giàu ở đây không biết là thế nào. Nhưng Shark rất là giàu tình giàu nghĩa. Đối với Shark thì tình nghĩa anh em, sự thật thà, xanh chín và tình người, đối nhân xử thế mới là quan trọng nhất. Còn tiền bạc, vật chất mình đã qua cái giai đoạn phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền. Có thể kiếm nhiều tiền hơn nữa cũng không thể tiêu được. Nên Shark rất mong muốn mọi người nhìn nhận Shark là một người giàu tình nghĩa thay vì giàu tiền bạc".

Hari Won đã có chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành sau 8 năm. Nữ ca sĩ cho biết: "Bình thường là mình cũng sẽ chờ đợi chồng mình về nhà rồi mới ngủ chung. Mà hôm qua thì thấy chờ lâu quá, nên mình ngủ trước. Tự nhiên, ban đêm có một cái bóng tối nào đó nó hụp tới, tưởng con ma xuất hiện. Ai dè là chồng mình. Mình thấy thương chồng mình thiệt. Chồng mình ngủ có hơn 1 tiếng đồng hồ là phải dậy sớm để đi quay phim rồi. Hổng biết là mình đang sống chung với ai nữa. Mình rõ ràng là mình kết hôn, mình ở chung với ổng mà mình hông có thấy chồng mình luôn. Có bà vợ nào mà như Hari hông trời?".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-2-9-anh-duc-chinh-thuc-tiet-lo-ngay-cuoi-nsnd-tu-long-dap-tra-sau-khi-dan-mang-mia-mai-846953.html