10 thống kê Chelsea 1-1 Palace: Cole Palmer hóa "truyền nhân" của Pogba

Chelsea là đội bóng đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất trước Crystal Palace tại Premier League (14).

Kể từ tháng 10/2017, trận đấu đêm qua là lần đầu tiên Palace giành được điểm trước Chelsea.

Trong tổng số 31 lần chạm trán giữa Chelsea và Palace trong khuôn khổ Premier League, đây mới là trận đấu thứ ba kết thúc với kết quả hòa.

Eberechi Eze đã ghi đến 5 bàn thắng từ ngoài vòng cấm trong năm 2024, ngang bằng với Phil Foden và nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League.

Sau Paul Pogba trong mùa giải 2021/22 (5), Cole Palmer là cầu thủ đầu tiên đạt ít nhất 4 pha kiến tạo trong 3 vòng đấu mở màn Premier League.

Nicolas Jackson đã trực tiếp góp dấu giày vào 8 bàn thắng của Chelsea trong 8 lần ra sân gần nhất ở Premier League (6 bàn, 2 kiến tạo).

Chelsea đã ghi tổng cộng 47 bàn trên sân nhà trong năm 2024 trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác thuộc khuôn khổ Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Phải mất đến 14 cú sút thì Eze mới ghi được bàn thắng đầu tiên trong mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League.

Chelsea chỉ ghi được 1 bàn thắng dù tạo ra 3 cơ hội mười mươi (big chance) trước Palace, trong khi Palace cũng ghi 1 bàn dù không có bất kỳ big chance nào.

Một mình Palmer đã tạo ra 2 cơ hội mười mươi trong trận đấu này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/10-thong-ke-chelsea-1-1-palace-cole-palmer-hoa-truyen-nhan-cua-pogba-846942.html