Cựu sao Arsenal đối mặt tương lai ảm đạm

Tương lai của Rob Holding trở nên bất định thời điểm hiện tại. Hậu vệ người Anh từng có quãng thời gian khoác áo Arsenal trong giai đoạn 2016 - 2023. Mùa hè 2023, Rob Holding chia tay Pháo thủ, cập bến Crystal Palace.

Mới đây, huấn luyện viên trưởng của Crystal Palace, Oliver Glasner xác nhận Holding đang tập luyện riêng. Holding hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân cho Crystal Palace. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đã bỏ lỡ 3 trên 4 trận đấu gần đây nhất trong màu áo đội bóng thành London.

Holding trong màu áo Palace.

Phát biểu với giới báo chí, HLV Oliver Glasner cho hay: "Rob đang tập luyện riêng. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Cậu ấy biết rõ lý do. Điều đó chỉ có chúng tôi biết".

Holding có thời gian ra sân hạn chế. Hậu vệ 28 tuổi có vỏn vẹn một lần đá trọn vẹn 90 phút trong màu áo Palace. Trận đấu diễn ra giữa Palace và Man United tại Carabao Cup.

Thống kê ảm đạm khác khắc họa tình cảnh của Holding tại Palace. Hậu vệ người Anh có 11 lần góp mặt trong đội hình Palace tại Premier League. Tuy nhiên, Holding không ra sân bất kỳ trận đấu nào cho đội nhà ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuu-sao-arsenal-doi-mat-tuong-lai-am-dam-846936.html