Chuyển nhượng tối 2/9: Barca cân nhắc tống khứ De Jong; Jackson gia hạn hợp đồng

1. Barcelona có thể bán De Jong

Theo cập nhật mới nhất từ SPORT, Barcelona đã chào hàng tiền vệ Frenkie de Jong cho một số ông lớn châu Âu. Đội chủ sân Nou Camp lo lắng về tình trạng sức khỏe, thể lực của ngôi sao người Hà Lan.

De Jong trong màu áo Barcelona.

Theo SPORT, tiền vệ 26 tuổi có thể sẽ phải nghỉ thi đấu thêm vài tháng nữa nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương mắt cá chân. Trước đó, De Jong lỡ hẹn với VCK EURO 2024 bởi lý do tương tự.

Những báo cáo từ Tây Ban Nha cho thấy mối quan hệ giữa De Jong và chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta đang rơi vào căng thẳng. Kịch bản De Jong chia tay Barcelona hoàn toàn có thể xảy ra.

2. Liverpool để mắt đến Osimhen

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Liverpool mong muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen trước khi TTCN hè 2024 đóng cửa. Sát thủ 25 tuổi từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Al Ahli.

Đáng tiếc, Napoli không đạt được sự thống nhất trên bàn đàm phán với hai đội bóng trên. Kết quả, Osimhen 'mắc kẹt' ở Napoli. Hiện tại, chân sút người Nigeria bị Napoli loại khỏi kế hoạch ở mùa giải 2024/2025.

3. Trossard lọt mắt xanh đội bóng Ả Rập

Theo nguồn tin độc quyền từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al Ittihad đã gửi đến Arsenal lời đề nghị 35 triệu bảng Anh hỏi mua ngôi sao Leandro Trossard.

Quyết định thuộc về Arsenal. Trossard luôn là cầu thủ quan trọng đối với Mikel Arteta. Trong khi đó, Al Ittihad mong muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh mới trước khi TTCN đóng cửa.

4. Coman ở lại Bayern Munich

Bayern Munich xác nhận Kingsley Coman sẽ không rời đi ở mùa hè năm nay. Cầu thủ chạy cánh người Pháp trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng Ả Rập Xê Út.

Giám đốc thể thao Bayern Munich, Bayern Eberl chia sẻ: "Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi". Theo Romano, Hùm xám xứ Bavaria đồng ý về mức phí chuyển nhượng với Al Hilal nhưng Coman quyết định không rời đi.

5. Jackson gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo báo cáo từ The Athletic, Nicolas Jackson đã chấp nhận bản hợp đồng mới với Chelsea, có thời hạn đến năm 2033. Ngôi sao 23 tuổi được xem như mảnh ghép quan trọng trên hàng công The Blues.

Jackson cải thiện phong độ thời gian qua. Tiền đạo người Senegal ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở trận hòa 1-1 với Crystal Palace. Trước đó, Jackson lập công khi The Blues hủy diệt Wolves 6-2.

6. Juventus sẵn sàng bán Melo

Theo báo cáo của Calciomercato, Juventus sẵn sàng để Arthur Melo ra đi. Các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil trở thành những bến đỗ tiềm năng dành cho Melo.

Juventus và Napoli là hai bến đỗ đáng cân nhắc khác dành cho Melo. Ngôi sao 28 tuổi từng nhận được sự kỳ vọng lớn trong màu áo Barcelona. Đáng tiếc Melo không thể vươn đến đỉnh cao bởi phong độ thất thường và chấn thương.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-2-9-barca-can-nhac-tong-khu-de-jong-jackson-gia-han-hop-dong-846927.html