NÓNG! Milan ra phán quyết cho 2 "cừu đen" Rafael Leao, Theo Hernandez

Trong cuộc thư hùng Lazio cuối tuần qua, HLV Paulo Fonseca đã gây bất ngờ lớn khi đẩy bộ đôi trụ cột của AC Milan là Theo Hernandez và Rafael Leao lên băng ghế dự bị. Cũng trong trận đấu này, Leao đã ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 73, ấn định tỷ 2-2 chung cuộc và giúp Milan tránh khỏi thất bại.

Đáng chú ý, sau bàn thắng kể trên, hai đội có quãng thời gian nghỉ giải lao và các cầu thủ của Milan đã nhanh chóng tiến đến khu vực kỹ thuật để lắng nghe chỉ đạo từ Fonseca. Tuy nhiên, Leao và Hernandez lại từ chối nhập hội cùng đồng đội, cả hai đều đứng ngoài xa và tỏ ra hờ hững với cuộc họp đội chớp nhoáng này.

Trước đó, Hernandez đã lên tiếng khẳng định mình không chống đối Fonseca.

Theo tiết lộ từ La Gazzetta, Milan sẽ đứng về phía Fonseca trong cách xử lý vụ việc kể trên, họ kỳ vọng Leao và Hernandez sẽ trở lại với tư duy đúng đắn và nỗ lực hết mình vì câu lạc bộ sau kỳ nghỉ quốc tế. Nguồn tin này cho biết, vụ việc đã được giải quyết xong và Fonseca vẫn xem cả hai cầu thủ là những nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của mình. Được biết, Milan cũng sẽ không đưa ra bất cứ hình phạt nào đối với cả hai.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-milan-ra-phan-quyet-cho-2-cuu-den-rafael-leao-theo-hernandez-846909.html