Neville nêu lý do Ten Hag không bị sa thải

Man United của HLV Erik ten Hag nếm trái đắng ở vòng 3 Premier League. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ nhận thất bại 0-3 trước Liverpool. Các học trò của Ten Hag trình diễn lối đá rời rạc, thiếu ý tưởng chơi bóng.

Sau khi vung số tiền lớn trên TTCN, bổ sung các tân binh; Man United chưa thể mang đến sự lột xác toàn diện. Sau 3 vòng đấu Premier League mùa này, Quỷ đỏ nhận hai thất bại, giành một chiến thắng.

Chia sẻ với sóng Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville nêu quan điểm: "Chủ sở hữu muốn tìm một HLV trưởng để thay thế Erik ten Hag nhưng họ không tìm được. Erik ten Hag giành cúp FA. Điều đó khiến mọi người cảm thấy sốc".

Ten Hag chưa thể giúp Man United lột xác.

"Chủ sở hữu Man United tìm các ứng cử viên trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, họ không tìm thấy chiến lược gia đủ sức giúp Man United tiến bộ hơn. Do đó, họ tiếp tục đặt niềm tin vào Ten Hag".

"Chúng ta không nên hạ thấp những danh hiệu Ten Hag giành được cùng Man United xuyên suốt hai năm qua. Vị trí thứ 8 trên BXH Premier League của Quỷ đỏ là điều không thể chấp nhận được".

"Tuy nhiên, Man United giành được 2 danh hiệu trong vòng hai mùa giải. Trong lịch sử của Man Utd, họ đã trải qua nhiều năm mà không giành được danh hiệu nào".

"Sir Alex mất 6 đến 7 năm để có được danh hiệu Premier League đầu tiên. Ten Hag cần có thời gian. Klopp mất đến 5 hoặc 6 năm. Arteta đang trên hành trình đó".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/neville-neu-ly-do-ten-hag-khong-bi-sa-thai-846890.html