Messi Thái: "Nga là đội tuyển cực mạnh, còn Việt Nam thì..."

Tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup diễn ra ở Hà Nội, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với ĐT Nga cùng chủ nhà Việt Nam. Trong chuyến hành quân đến dải đất hình chữ S lần này, HLV Masatada Ishii tạo kiện để các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng nên một số ngôi sao lớn xứ chùa vàng vắng mặt.

Chanathip vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của ĐT Thái Lan. Ảnh: BP

Ngoài Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan, "Messi Thái" Chanathip Songkrasin cũng không góp mặt cùng Voi chiến trong 2 trận đấu với Nga và Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông về 2 đối thủ của ĐT Thái Lan, nhạc trưởng 30 tuổi cho biết:

“Giải LPBank không dễ cho đội tuyển Thái Lan. Nga là một đội tuyển cực mạnh còn tuyển Việt Nam, mỗi khi gặp tuyển Thái Lan thì họ chơi nỗ lực lực hơn những gì mình có để đánh bại tuyển Thái Lan dù chỉ là trận giao hữu hay giải giao hữu”.

Chanathip nói thêm về đội bóng quê hương: “Tôi cho rằng việc đến nay đội tuyển Thái Lan mới trẻ hóa là hơi muộn, điều này trong thời gian tới nó sẽ tạo ra một lổ hổng ở đội tuyển khi những cầu thủ trẻ chưa thực sự trưởng thành.

Giá như những gương mặt trẻ này góp mặt sớm hơn thì sẽ hay hơn. Về vấn đề này tôi hoài nghi đội tuyển sẽ có một khoảng trống. Tuy nhiên tôi lạc quan những gương mặt trẻ như Ekanit Panya, Supachok Sarachat, Suphanat Muenta sẽ là những trụ cột tương lai của đội tuyển Thái Lan".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/messi-thai-nga-la-doi-tuyen-cuc-manh-con-viet-nam-thi-846889.html