Matthijs de Ligt chơi ra sao trong lần đấu đá chính cho M.U?

Manchester United đã đưa Matthijs de Ligt về từ Bayern Munich vào mùa hè. Anh đã cho thấy mình là một cầu thủ ổn định những năm qua. Nhưng "ổn định" là chưa đủ đối với Matthijs de Ligt, một cầu thủ từng được đánh giá sẽ vươn lên tầm vĩ đại. Người hâm mộ Manchester United vẫn mong đợi rằng anh có thể đạt đến đẳng cấp cao nhất trong màu áo đỏ.

Trong 35 phút đấu với Liverpool, đã có những dấu hiệu cho thấy sự hợp tác tuyệt vời giữa anh với Lisandro Martinez. De Ligt thể hiện khả năng kiểm soát, vững vàng trong các pha vào bóng và thoải mái khi cầm bóng. 2 lỗi cá nhân của Casemiro sau đó khiến Man United phải chịu thế trận áp đảo, thủng lưới 2 lần khiến trận đá chính của De Ligt bị che mờ.

De Ligt đã thể hiện những dấu hiệu tích cực.

Nhưng màn trình diễn của Matthijs de Ligt trước Liverpool là chủ đề được bàn luận trên kênh truyền hình nội bộ MUTV, cầu thủ người Hà Lan được nhận xét đã cho thấy một số triển vọng. Cựu tiền vệ Sammy McIlroy đưa ra phán quyết tích cực, bình luận: "Tôi khá hài lòng với De Ligt, tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu thoải mái."

McIlroy không mấy ấn tượng với những người khác, bình luận: "Tôi nghĩ một vài sai lầm đã khiến chúng ta phải trả giá. Bạn không thể làm điều đó. Bạn phải ghi bàn khi bạn đang lấn lướt. Bàn thắng thứ hai là điểm quyết định. Ten Hag phải xem xét điều đó, chúng ta đã tạo điều kiện cho Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu, chúng ta phải loại bỏ họ."

Cựu hậu vệ của Man United, David May cho biết ông thích cách De Ligt bắt đầu trận đấu và không quá tập trung vào hiệp 2, khi anh bị phạt thẻ vàng và rời sân khi trận đấu còn 20 phút. May cho biết: “Trong hiệp 1, tôi nghĩ De Ligt chơi rất xuất sắc”.

De Ligt có thể được đá chính nhiều hơn thời gian tới.

Matthijs de Ligt được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng cho Man United, việc huấn luyện viên Erik ten Hag đã dành cho anh một phiếu tín nhiệm bằng cách chọn anh thay vì Harry Maguire. Đây là lần đầu tiên De Ligt đá chính trong màu áo Manchester United, và sự lựa chọn này là dấu hiệu cho thấy anh có thể có một loạt trận đấu sau kỳ nghỉ quốc tế. Leny Yoro cũng sẽ cạnh tranh khi anh trở lại sau chấn thương, nhưng cho đến lúc đó, De Ligt được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cùng với Martinez.

Liverpool là đối thủ khó nhằn, trong khi Man United là kẻ thù tệ nhất của chính mình do hàng tiền vệ kém cỏi. Manuel Ugarte sẽ được vào sân và có thể làm tốt hơn trong việc che chắn hàng phòng ngự. Khi đó, khán giả cố thể thấy rõ hơn cách trung vệ người Hà Lan phát huy những điểm tích cực mà anh đã thể hiện vào Chủ Nhật.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/matthijs-de-ligt-choi-ra-sao-trong-lan-dau-da-chinh-cho-m-u-846881.html