Arne Slot hết lời ca ngợi màn trình diễn của Ryan Gravenberch trước M.U

Cầu thủ người Hà Lan đã có màn trình diễn tuyệt vời ở vị trí tiền vệ khi Mohamed Salah ghi bàn thắng và Luis Diaz lập cú đúp để đảm bảo 3 chiến thắng liên tiếp cho Slot.

Liverpool đã cố gắng ký hợp đồng với Martin Zubimendi của Real Sociedad nhưng không thành. Gravenberch kể từ đó đã được giao nhiệm vụ hoạt động ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong tuyến giữa gồm Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Khi được hỏi điều gì khiến ông tin rằng Gravenberch có thể phát triển mạnh ở vị trí này trong tương lai, Slot đã đưa ra đánh giá tích cực về khả năng của người đồng hương người Hà Lan.

Liverpool có chiến thắng đậm đà trước M.U.

"Chất lượng của cậu ấy khi có bóng có thể là câu trả lời đầu tiên của tôi. Đến từ Hà Lan, chúng tôi đều biết cậu ấy giỏi khi có bóng như thế nào. Cậu ấy có thể là một cầu thủ thực sự quan trọng cho cách xây dựng của chúng tôi."

"Nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất khi bắt đầu làm việc với cậu ấy là cậu ấy có thể chạy nhiều và vẫn giỏi khi bước vào cuộc đấu tay đôi. Đó là điều khiến tôi ấn tượng nhất về cậu ấy, anh ấy rất giỏi cả khi không có bóng."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arne-slot-het-loi-ca-ngoi-man-trinh-dien-cua-ryan-gravenberch-truoc-m-u-846874.html