Sao PSG của Nga chấn thương, không thể ra sân đấu Việt Nam?

Theo kế hoạch, chuyên cơ của ĐT Nga sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài vào lúc 13h00 ngày 4/9 để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu quốc tế gặp ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Sao PSG sẽ vắng mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam?

Trong danh sách ĐT Nga tham dự giải đấu tại Việt Nam, có thể nói thủ môn Matvei Safonov là gương mặt đáng chú ý nhất. Người gác đền 25 tuổi vừa gia nhập CLB Paris Saint-Germain của Pháp với mức phí 20 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Dù thế, một "cú sốc" đã ập đến với đoàn quân của HLV Valery Karpin khi nhiều khả năng Safonov không thể tham dự trận đấu với Việt Nam vì lý do sức khỏe. Cụ thể, thủ môn này được cho là dính virus và đang sốt cao.

Được biết, Safonov vắng mặt ở buổi tập gần nhất của PSG và đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Lille. Điều này khiến cho ngôi sao sinh năm 1999 khó có thể sang Việt Nam thi đấu trong những ngày tới.

Safonov có chiều cao ấn tượng 1m92 và hiện là lựa chọn số 1 của ĐT Nga. Sẽ rất đáng tiếc nếu như thủ thành thuộc biên chế PSG không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-psg-cua-nga-chan-thuong-khong-the-ra-san-dau-viet-nam-846848.html