3 cây cảnh cực kỳ thích hợp cho tết Trung thu và Tết nguyên đán, trồng cây này ngay để cuối năm giàu có

Từ giờ tới cuối năm, trồng cây này càng sớm càng tốt giúp mang lại may mắn đón rước tài lộc.

Tết Trung thu về cuối năm là lúc thời tiết chuyển sang lạnh, cây lá thường rụng nhiều, không khí lạnh, bầu trời thường xuyên mây xám, con người sống chậm lại. Trong dịp này có hai mùa lễ lớn là Tết Trung thu và Tết nguyên đán. Đây là lúc bạn có thể trồng cây cảnh để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Có 3 loại cây này rất thích hợp cho mùa lễ hội:

Cây lựu

Trồng cây lựu trong nhà giúp mang lại may mắn tươi vui. Lựu biểu trưng cho sự giàu có thịnh vượng. Những trái lựu như những chiếc đèn lồng treo trên cây, mang màu đỏ rực may mắn tốt lành. Cây lựu trong phong thủy được đánh giá rất cao về ý nghĩa sum họp sung túc.

Trồng cây lựu sẽ cho bạn mùa trung thu, mùa Tết như có muôn vàn chiếc đèn lồng tự nhiên. Mà đèn lồng là biểu tượng của phúc khí, xua đuổi tà ma. Cây lựu là biểu trưng cho sự tốt lành giàu có, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn.

Cây lựu mang lại sung túc giàu có

Cây lựu mang lại sung túc giàu có

Cây đèn lồng

Cây đèn lồng là cây cảnh dễ trồng lại nhiều hoa. Những bông hoa như những chiếc đèn lồng mang lại ánh sáng tốt lành. Đèn lồng là cây cảnh có thời gian nở hoa rất dài.

Dịp này trồng cây đèn lồng giúp bạn có một mùa tết vui vẻ. Những bông hoa như những chiếc đèn lồng trong nhà để đón phúc khí, xua đuổi ma quỷ. Trồng cây đèn lồng dễ chăm sóc lại mang nhiều phúc khí. Cây đèn lồng một năm nở hoa tới 300 ngày. Do đó bạn trồng cây đèn lồng dịp này để cuối năm và Tết có sẵn hoa biểu trưng cho những chiếc đèn lồng may mắn.

Cây đèn lồng vinh hiển

Cây đèn lồng vinh hiển

Những chiếc hoa đèn lồng còn biểu trưng cho việc đỗ đạt vinh hiển của con cháu trong nhà. Người xưa cho rằng trồng cây đèn lồng mang lại vận may giúp con cháu học hành tiến tới đỗ đạt vinh quang. Những bông hoa đèn lồng điểm tô cho những ngày cuối năm thêm vui tươi giảm đi sự u ám của thời tiết.

Cây tràng pháo (chuối pháo)

Cây tràng pháo báo tin vui

Cây tràng pháo báo tin vui

Những dây hoa tràng pháo thay cho những tràng pháo nổ báo hiệu mùa vui. Cây hoa tràng pháo giúp mang lại may mắn, màu đỏ tốt lành điểm xuyết trong không gian mùa cuối năm xám xịt. Do đó trồng cây tràng pháo sẽ cho ngôi nhà thêm sáng sủa, như luôn báo tin vui trong nhà.

Cây tràng pháo cũng giúp cho không gian nhà bạn trở nên xinh xắn hơn, tươi vui hơn nhiều.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-cay-canh-cuc-ky-thich-hop-cho-tet-trung-thu-va-tet-nguyen-dan-trong-cay-nay-ngay-de-cuoi-nam-giau-co-846810.html