Kép sập Old Trafford, Arne Slot chỉ ra vấn đề của M.U

Trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trên sân Old Trafford của đại kình địch Manchester United, tuy nhiên, Liverpool đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục.

Arne Slot chỉ ra vấn đề của Manchester United.

Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sports, Arne Slot cũng không ngần ngại chỉ ra những vấn đề mà "Quỷ đỏ" gặp phải ở trận đấu này. Ông nói: "Mùa giải năm ngoái, họ sử dụng phương án một kèm một ở hàng tiền vệ, nhằm gây sức ép với số 7 và số 11 (hai cầu thủ chạy cánh). Vì thế, tiền đạo sẽ có sự hỗ trợ của các cầu thủ chạy cánh".

"Mùa giải này, họ áp dụng lối chơi pressing nhiều hơn, nên họ chơi theo sơ đồ 4-4-2. Tất nhiên là khác. Theo tôi, họ sẽ phải chăm chỉ hơn nếu bóng được chuyền qua, phải chạy nhiều hơn. Ít nhất thì đó là những gì tôi thấy trong những trận đấu đầu tiên của họ".

"Phong cách của họ cũng vậy. Có lẽ là mùa giải trước, tôi không nhớ rõ nữa, nhưng hậu vệ cánh của họ, 9/10 lần, thực sự dâng cao, và sau đó Casemiro sẽ bó vào giữa. Vì vậy, nếu bạn cầm bóng và có thể giữ Luis Diaz và Mohamed Salah ở trên, thì bạn sẽ liên tục ở trong tình huống một chọi một".

"Sau đó, bạn cần những tiền vệ có thể chạy, và hôm nay chúng tôi có ba người liên tục chạy. Nếu họ tham gia vào một cuộc đấu tay đôi, họ đủ hung hăng để giành chiến thắng. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một trong những lý do chính giúp chúng tôi có thể giành chiến thắng hôm nay".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kep-sap-old-trafford-arne-slot-chi-ra-van-de-cua-m-u-846807.html